• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lúc nào cũng cười rạng rỡ nhưng lần này Lisa lại bật khóc khi thấy một fan đặc biệt đến concert của mình

Showbiz

Ngày 27/4 vừa qua, BLACKPINK đã hoàn thành concert của nhóm tại Hamilton, Canada. Các thành viên và người hâm mộ đã có khoảng thời gian thăng hoa cùng âm nhạc. Tuy nhiên đến phần cuối của buổi concert, fan lại chứng kiến biểu hiện lạ của Lisa. Một cô gái vui tươi, hay cười bỗng dưng bật khóc nức nở, đến mức Jennie phải vỗ về an ủi.

57034839 2383978815256335 8584611317878392943 n

Theo nhiều người hâm mộ có mặt tại concert đêm ấy, Lisa đã tương tác với một bạn fan, nhưng không hề biết rằng bạn đó bị khiếm thị. Nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh, bạn fan đã thành công vẫy tay chào lại Lisa. Khoảnh khắc ấy khiến em út của BLACKPINK không cầm được nước mắt.

d5obzccw4aakctt

Vì quá xúc động trước tình cảm mà BLINK, đặc biệt là bạn fan khuyết tật dành cho mình, Lisa òa khóc và phải dựa vào vai của Jennie để bình tâm lại.

Khoảnh khắc thoáng qua ấy đã chạm tới trái tim hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Đằng sau một Lisa tự tin, cool ngầu trên sân khấu là một cô gái có trái tim ấm áp và đầy yêu thương. Được biết khi màn trình diễn cuối cùng kết thúc, Lisa đã đi tới chỗ bạn fan khiếm thị và chào hỏi một lần nữa.

Dưới đây là phản ứng của netizen Hàn khi chứng kiến Lisa rơi nước mắt vì người hâm mộ:

- Lisa lúc nào cũng tỏa sáng trên sân khấu với thần thái lạnh lùng, sang chảnh, thế nhưng qua chuyện này thì tôi còn cảm thấy đây là một cô bé tốt bụng và ấm áp nữa.

- Cảm động quá đi! Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Lisa và BLINK kia.

- Lisa là một cô gái mạnh mẽ, khi bị chỉ trích cũng không hề rơi nước mắt thế mà lại vì một bạn fan mà òa khóc. Đủ thấy Lisa yêu thương fan đến nhường nào.

- Nhìn cái cách Jennie và các thành viên khác xúm lại an ủi Lisa thật là ấm lòng quá đi.

- BLACKPINK hãy bước đi trên con đường trải đầy hoa nhé!

- Rosé cũng đã khóc trong lúc biểu diễn You And I đó, concert đêm hôm ấy thật xúc động.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.