• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Seungri lưu hơn 3.200 số điện thoại, luôn có hẹn với khách và hiếm khi dùng bữa với thành viên Big Bang

Showbiz

Tâm điểm báo chí hiện nay không ai khác chính là Seungri. Anh dính cáo buộc môi giới mại dâm, đánh bạc bất hợp pháp, có mặt trong nhóm chat dơ bẩn chuyên chia sẻ cảnh nóng và đã trải qua 2 cuộc thẩm vấn kéo dài từ phía cảnh sát.

Suốt 2 tháng bị phanh phui tội trạng, hình tượng của một idol hàng đầu xứ Hàn xuống dốc không phanh. Rất nhiều người hâm mộ của anh tỏ vẻ thất vọng, họ nuối tiếc vì sự nghiệp 10 năm của Seungri đứng trước bờ vực sụp đổ.

188c862b12d048b4accb3d519151517c

Seungri có mặt tại phiên thẩm vấn thứ 2 kéo dài 16 tiếng từ chiều ngày 14/3 đến sáng ngày 15/3.

Hàng loạt bài phỏng vấn, chương trình tạp kĩ có mặt Seungri bắt đầu được lật lại. Ai cũng tá hỏa vì mối quan hệ rộng, chuyện làm ăn phức tạp của Seungri đã được chia sẻ úp mở từ trước.

Cụ thể, trong chương trình Radio Star ngày 28/12/2016, các anh lớn trong Big Bang từng bật mí khía cạnh cuộc sống khác của Seungri. Thần tượng sinh năm 1990 có đến 3200 số điện thoại trong lẫn ngoài nước, anh luôn có hẹn với khách, hiếm khi ăn cơm cùng Big Bang hoặc có tụ tập thì luôn bàn về chuyện làm ăn, tiền bạc.

big bang 1

seungri scandal 52

biag bang 3

big bang 6

Những chia sẻ từ 2 năm trước và diễn biến của hiện tại đã thu hút không ít bình luận của cư dân mạng:

"Big Bang đã gọi nhưng Seungri lại không chịu tỉnh".

"Những thứ cần khuyên bảo, cần nhắc nhở rõ ràng đã được các anh nói rất nhiều lần rồi, nhưng cậu út không hề nghe".

"Nghe đồn anh ta thích sưu tập số điện thoại của sao nữ mà".

"Bọn họ ít nhiều cũng có chuẩn bị tâm lý từ trước rồi".

"Cảm thấy điều đau lòng nhất là vốn đã có dự tính từ sớm nhưng vẫn nguyện lòng tin tưởng, khuyên răn, giúp đỡ cậu ấy, kết quả cuối cùng là vẫn rơi vào hố sâu".

"Vừa nghe lại bài Sober, có đoạn do G-Dragon sáng tác hệt như đang nói Seungri: 'Chỉ theo đuổi tiền tài, quyền lực, danh vọng, sớm muộn gì cũng sẽ sụp đổ mà thôi'".

"Đàn anh thức tỉnh cả rồi, đáng tiếc cậu em vẫn như cũ không biết sửa đổi, cứ hướng về con đường tiền tài chạy đua điên cuồng, hết cách, anh Long cũng đã tận lực".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.