• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lưu Khải Uy khéo léo bênh vực vợ trước thông tin Dương Mịch mải mê công việc, bỏ bê con cái

Showbiz

Kể từ khi kết hôn năm 2014 cho đến nay, cuộc sống vợ chồng của Dương Mịch - Lưu Khải Uy luôn được truyền thông lẫn công chúng quan tâm sát sao.

luu khai uy 2

Đặc biệt, sau lùm xùm Lưu Khải Uy ra vào khách sạn với bạn diễn Vương Âu năm 2016, mối quan hệ của cả hai càng bị nhiều ánh mắt tò mò bủa vây. Từ chuyện Lưu Khải Uy một mình đưa con đi học, đến chuyện Uy - Mịch không còn đăng ảnh nắm tay như trước hay chuyện Dương Mịch có về nhà vào dịp lễ Tết không, đều khiến nhiều người bàn ra tán vào.

luu khai uy 3

Phóng viên chụp cảnh Lưu Khải Uy một mình dẫn con gái đi chơi dịp lễ Tết.

Mới đây, khi Lưu Khải Uy xuất hiện trong một sự kiện nghệ thuật, anh phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi đời tư. Trong đó bao gồm chuyện Dương Mịch tham công tiếc việc bỏ bê con gái Tiểu Gạo Nếp.

luu khai uy 1

Lưu Khải Uy trong sự kiện tối 1/7.

Trước những câu hỏi lắt léo của phía phóng viên, nam diễn viên Hong Kong chỉ đáp trả ngắn gọn: "Cô ấy hễ có thời gian liền về nhà thăm người bạn nhỏ của mình."

Đây không phải là lần đầu tiên, Lưu Khải Uy khéo léo bênh vực bà xã. Trước đó, anh từng viết "tâm thư" dài trên Weibo, yêu cầu truyền thông chấm dứt việc đưa tin sai lệch về chuyện Dương Mịch về nhà ngày Tết. Anh khẳng định, bà xã dù bận rộn nhưng đã bay sang Hong Kong cùng chồng và con gái trải qua dịp đặc biệt.

screen shot 2018 07 02 at 11 09 13 am

Một số bình luận tiêu biểu của người hâm mộ.

Về phía người hâm mộ, đông đảo ý kiến bất bình cũng đăng tải trên mạng xã hội:

- Vì sao luôn hỏi cái câu này? Tiểu Gạo Nếp hạnh phúc hay không hạnh phúc thì liên quan gì? Nói trắng ra, câu hỏi này chỉ thích lấy con cái ra để công kích Dương Mịch.

- Mấy năm rồi không còn câu gì để hỏi nữa hay sao? Đừng quan tâm chuyện nhà người ta, quan tâm tác phẩm sẽ tốt hơn đó.

- Đây là chuyện riêng tư, bạn không thấy Dương Mịch về thăm con không có nghĩa là sự thật cũng giống như vậy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.