• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Lý Hiện mặc đồ cũ mấy năm ăn mỳ bên lề đường, fan thi nhau trêu ghẹo 'Anh hết thời rồi sao'

Showbiz

Tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc đã được cải thiện, nhiều người nổi tiếng cũng đã bắt đầu trở lại làm việc.

Vào hôm 8 tháng 4 vừa rồi, sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng do dịch bệnh, Lý Hiện trở lại với bộ ảnh chụp cho tạp chí Vogue Me Trung Quốc.

Sau khi bộ ảnh được chia sẻ, tên của anh lập tức lên hot search của trang mạng xã hội Weibo. Điều này chứng tỏ mức độ được quan tâm của anh chàng "bạn trai tháng 7" Lý Hiện vẫn luôn cực cao.

Cũng vào tối hôm qua, studio của Lý Hiện chia sẻ một đoạn video ngắn kèm theo dòng trạng thái rất hài hước.

"Có người ban ngày còn là Lý Tổng CEO công ty mà tối đến lại hoá thân thành anh chàng Tiểu Lý, đứng bên đường tháo tạm khẩu trang ăn mì khô.
Nhấp vào để xem một ngày bình thường của Lý Hiện (Lời nhắc nhở nồng nhiệt từ giám đốc: Có thể ngửi được mùi thơm khi xem video này...)"

Từ video có thể nhìn thấy Lý Hiện rất thoải mái và gần gũi đứng ở lề đường ăn mì khô. Khi được hỏi anh còn bảo rằng mình đang ăn mì khô thịt bò, còn có cocktail trứng (eggnog) nữa, rất "đã".

Sau khi đoạn video trên được chia sẻ, một blogger hài hước trêu rằng: "Lý Hiện từng nổi đình nổi đám bây giờ một mình đứng bên lề đường ăn mì khô còn cười rất vui vẻ! Không biết là cười khổ hay là cười vì đã cam chịu rồi..."

Không những vậy, nhiều cư dân mạng thậm chí là người hâm mộ của Lý Hiện cũng hưởng ứng theo blogger này mà trêu chọc anh chàng.

"Lý Hiện năm rồi cực hot luôn, nay mặc đồ cũ mấy năm trước đứng bên đường ăn mì khô. Tuy chỉ là một phần mì khô đơn giản nhưng ăn rất vui vẻ, chắc là lâu lắm rồi mới được ăn. Quả thực độ nổi tiếng trong giới giải trí rất quan trọng, không biết sau này con đường của Lý Hiện sẽ như thế nào, chỉ mong anh vượt qua được thời điểm khó khăn này."

Người qua đường A

"Hy vọng anh ấy vượt qua khó khăn này."

Người qua đường B

"Còn mặc đồ cũ mấy năm trước nữa, có phải bây giờ anh ấy đã 'hết thời' rồi không?"

Người qua đường C

Bình luận của cộng đồng mạng:

[+488] Hahahaha đúng, hôm qua trong phỏng vấn anh ấy còn nói rằng "Lưu lượng thì có giá trị gì đâu, bạn phải nghĩ cho rõ xem đến ngày không còn lưu lượng nữa thì bản thân bạn có giá trị gì, đứng vững vàng là được rồi." (Ngoài ra tôi chỉ quan tâm không biết cocktail trứng của anh ấy có ngon không, mà kiểu cầm đũa kỳ lạ của anh tôi đáng yêu ghê).

[+422] Hahaha, Lý Hiện đúng là có một tâm hồn thú vị mà.

[+417] Có người ban ngày làm tổng tài ban đêm lại đứng lề đường ăn mì khô.

[+371] Hahahahahahahaha fan mặn ghê.

[+369] Fan của anh ấy thú vị thật.

[+266] Tôi cảm thấy khi đã trở thành người nổi tiếng rồi thì nên chuẩn bị tốt cả lúc không còn nổi nữa, nhưng dù anh ấy không nổi nữa thì vẫn có người thích anh ấy mà.

[+260] Thích Lý Hiện thật thà thế này.

[+176] Vượt qua khó khăn?? Hahahahahahaha.

[+160] Lý Hiện vẫn luôn hot mà, đừng nói vậy có được không.

Rep lầu trên: Hahaha, làm fan Lý Hiện thì phải mặn nha em.

[+58] Gửi mấy bạn không hiểu nè, tụi tôi chỉ đang đùa thôi nha.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.