• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ly hôn chưa lâu, Miley Cyrus đã dọn về 'góp lửa thổi cơm chung' với bạn gái Kaitlynn Carter

Showbiz

Các paparazzi bắt gặp nữ ca sĩ 26 tuổi đang tung tăng cùng bạn gái Kaitlynn Carter - nữ blogger 30 tuổi, họ tay trong tay cùng sải bước trên đường phố Los Angeles cuối tuần vừa rồi. Hai người phụ nữ này đều vừa ly hôn chồng cách đây không lâu và hiện tại họ tỏ ra rất hạnh phúc bên nhau.

miley

Lần đầu tiên Miley Cyrus và Kaitlynn Carter xuất hiện cùng nhau là trên một bãi biển nước Ý, các paparazzi chụp được ảnh hai cô nàng "khóa môi" nhau vô cùng thân mật, chứng tỏ mối quan hệ này không phải là ngày một ngày hai. Vì Kaitlynn Carter, Miley Cyrus đã chấm dứt mối quan hệ kéo dài 10 năm với Liam.

17141248 7345275 relaxing miley and kaitlynn appeared to have very little concern m 35 1565492777239

Miley và Kaitlynn thân mật trên bãi biển Italia.

Trước khi hẹn hò với Miley, Kaitlynn Carter cũng đã chia tay chồng là người mẫu kiêm tuyển thủ bộ môn Jockey Brody Jenner, anh cũng là nhân vật chủ chốt của show truyền hình The Hills: New Beginnings.

brody jenner

Kaitlynn Carter và chồng cũ Brody Jenner.

Một nguồn tin là người quen của Miley Cyrus tiết lộ với báo The People:

Miley đang làm tốt, cô ấy đang có bước tiến đáng kể và tỏ ra không hề hối hận. Miley yêu Kaitlynn và họ đang sống với nhau rất hạnh phúc.

miley cyrus

Miley chở Kaitlynn dạo phố ở Los Angeles.

Bản thân Miley cũng từng tâm sự với tờ Elle rằng cô chưa bao giờ là mẫu người phụ nữ có thể chấp nhận trở thành người vợ ngoan hiền:

Bộ mọi người thực sự nghĩ là tôi sẽ trở thành một người vợ đảm đang, đeo một cái tạp dề chết tiệt và ở trong bếp nấu bữa tối cho chồng? Tôi đang trong một mối quan hệ dị tính, nhưng tôi vẫn bị hấp dẫn giới tính bởi người phụ nữ khác.

Trong khi đó, Liam Hemsworth được bắt gặp xuất hiện ở nơi công cộng với biểu hiện mệt mỏi, anh đi một mình trên đường phố Đảo Phillip, Úc. Được biết Liam đã tổn thương rất nhiều sau cuộc hôn nhân bất thành này vì anh vốn rất hy vọng có được một gia đình kiểu mẫu với Miley.

kaitlynn carter

Mặc dù đau lòng, nhưng Liam tỏ ra rất cương quyết chấm dứt mối quan hệ nghiệt ngã này một lần cho mãi mãi. Anh đã bỏ tiền để thuê nữ luật sư nổi tiếng nhất Hollywood để đại diện cho mình trước tò, chứng tỏ Liam sẽ không nhượng bộ khi phân chia quyền lợi với Miley Cyrus.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.