• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lý Quí Khánh chỉ trích khách 'có dã tâm' khi chê set bánh tráng trộn luxury giá 250 nghìn của anh không ngon

Showbiz

Thời gian gần đây Lý Quí Khánh dấn thân vào giới ẩm thực bằng những món ăn tự tay anh nấu như bánh tráng trộn và phá lấu - những món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng. Tuy nhiên, qua bàn tay của NTK nổi tiếng, món bánh tráng trộn thay vì được bán với giá 10-20 nghìn nay đã được nâng lên hạng thương gia với mức giá 250 nghìn đồng/suất.

Món bánh tráng trộn Lý Quí Khánh quảng cáo là hạng thương gia

Việc định giá món ăn bởi người đầu bếp không có gì đáng tranh cãi nhưng điều đáng nói là mới đây Lý Quí Khánh đã đăng bài chỉ trích một khách hàng mua bánh tráng trộn luxury của anh "có dã tâm" khi lỡ chê bai món ăn do anh làm ra "bằng cả tâm huyết" là không ngon trong một hội nhóm chuyên review món ăn.

Khánh nói thật, ăn hay không là tuỳ vào các bạn, sao lại nói ác ý như vậy. Đâu ai ép các bạn mua...Mua rồi về lấy hinh up nói lung tung! KHÁNH CHÁN TINH THẦN NÓI LUNG TUNG CỦA MỘT VÀI BẠN QUÁ! MỤC ĐÍCH LÀ GÌ VẬY? KHÁNH LÀM BẰNG TÂM MÀ BẠN SỐNG BẰNG DÃ TÂM...ĐÃ MỆT CÒN BỊ HẠI. CHÊ KHÔNG ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BẠN BỎ RA NHƯNG MÀ BẠN BIẾT MÌNH LÀM CỰC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐƯỢC TAY THỰC KHÁCH KHÔNG? RỒI NHỮNG NGƯỜI COMMENT TRONG GROUP ÁC Ý ĐÓ CÓ ĂN CHƯA HAY HÙA? KHÁNH KHÔNG THÍCH NÓI QUA LẠI NHƯNG THẤT VỌNG KHI CÔNG SỨC MÌNH BỎ RA RẤT NHIỀU NHƯNG NHẬN LẠI SỰ PHŨ PHÀNG QUÁ! MONG NHỮNG NGƯỜI ĐÃ TỪNG ĂN ĐỒ THẬT CỦA MÌNH LÊN TIẾNG!

Ở dưới status, NTK nổi tiếng còn đăng hẳn ảnh chụp màn hình bài review của thực khách mà Lý Quí Khánh cho rằng có dã tâm khi chê bánh tráng trộn của anh là không xứng với giá tiền.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng sau khi đọc qua bài viết review của bạn trên đều cho rằng Lý Quí Khánh đang phản ứng quá đà vì vốn dĩ thực khách có quyền khen chê món ăn của anh. Chưa kể đến việc thay vì bán giá bình dân, NTK nổi tiếng đã nâng hẳn lên 250 nghìn và 50 nghìn tiền ship cho một suất bánh tráng trộn bao gồm nem, chả lụa, trứng cút, da heo, lỗ tai heo, khô bò đen, thịt heo luộc, trứng cút, xoài và nước sốt có vị khô bò đen.

Chi tiết suất bánh tráng trộn của khách review

Bên cạnh đó, văn phong của thực khách này được nhận xét là lịch sự và không hề thô tục, cô chia sẻ trải nghiệm ăn bánh tráng trộn luxury của Lý Quí Khánh để cho những người khách có thông tin nhiều hơn và giải đáp những tò mò. Vậy nên status của bạn thân Hồ Ngọc Hà đăng tải chỉ trong thời gian ngắn nhưng nhận rất nhiều gạch đá vì quá vô lý và áp đặt. NTK nổi tiếng đã xoá bài đăng gây tranh cãi này chỉ sau 1 tiếng đồng hồ.

Sau khi vụ việc bùng nổ, một cư dân mạng cũng đăng ảnh chia sẻ cuộc trò chuyện với Lý Quí Khánh trong vai trò chủ - khách. Nhà thiết kế có thái độ khá cộc lốc khiến nhiều người cũng không hài lòng.

Một số cư dân mạng để lại bình luận cho rằng việc Lý Quí Khánh phản ứng mạnh như vậy là vì anh xem trọng công sức của mình hơn là lời nhận xét của người mua. Trước đó, chuỗi cà phê sang trọng của NTK này cũng bị chỉ trích dữ dội khi tính thêm phí là 150 nghìn đồng vì mang bánh mỳ vào cách đây 6 năm.

Khách phàn nàn vì bị tính phụ thu 150k khi mang bánh mỳ vào quán, đại diện cafe Runam nói gì? - Ảnh 1.

Đọc thêm: Siêu mẫu Thanh Hằng tự nhận là fan EXO, nhảy cover 'The Eve' nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.