• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lynk Lee mượn Đen Vâu 500 triệu đồng sửa giọng, Đen trả lời 'Tớ có bao giờ tiếc cậu đâu'

Showbiz

Mới đây trong chương trình Tò Mò Showbiz tập 17, Lynk Lee đã xuất hiện với tư cách khách mời và trải lòng về hành trình chuyển giới của mình khiến khán giả xúc động. Khi tham gia trò chơi Thật hay Thách? Lynk Lee đã được MC chương trình đưa ra thử thách gọi cho một người bạn để vay "nóng" 500 triệu đồng đi sửa giọng.

Sau thời gian suy nghĩ, Lynk Lee đã lựa chọn Đen Vâu làm đối tượng để gọi và cả hai đã có một màn đối thoại cực kỳ ngọt ngào. Không phải là những câu chào bình thường mà rapper Hai Triệu Năm khiến bạn thân lẫn cả trường quay bất ngờ khi nói "Anh đây bé ơi!". Lynk Lee tiếp tục gợi mở bằng những câu nói bâng quơ rồi vào vấn đề, hỏi Đen Vâu có thể cho mượn tiền đi sửa giọng hay không?

Thoải mái, tớ có bao giờ tiếc cậu cái gì, sao phải hỏi chứ. Bao nhiêu?

Đen Vâu đáp lời.

Có lẽ không nghĩ Đen Vâu lại... đồng ý nhanh đến vậy, Lynk Lee ngập ngừng đưa ra con số 500 triệu đồng. Khi biết con số khá lớn, nam rapper nói: "500 triệu thì lấy đâu ra" nhưng vẫn rất nhiệt tình "Nếu cần gấp bây giờ luôn thì tớ gửi cho". Cảm động trước tình cảm của cậu bạn thân, giọng ca Buồn Thì Cứ Khóc Đi thú nhận rằng mình đang ghi hình cho một chương trình và đây chỉ là một cú lừa nhưng có lẽ Đen Vâu sẽ không buồn lắm. Sau đó, rapper đình đám đã gửi lời chào đến khán giả.

Chia sẻ về việc thay đổi giọng nam sang nữ, Lynk Lee nói:

Khi chuyển giới, Lynk Lee đã nghĩ rằng chắc chắn mình phải phẫu thuật giọng, phải nói được giọng con gái thì Lynk mới làm. Vì Lynk không chấp nhận Lynk trong thân hình nữ nhưng giọng là nam. Khi Lynk tìm hiểu và biết được rằng sẽ làm được thì Lynk mới quyết định thay đổi. Nhưng dù là tìm hiểu đầu tiên nhưng phải làm nó cuối cùng để mọi thứ hoàn thiện xong hết.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô đề cập tới vấn đề này. Trong nhiều cuộc phỏng vấn trước, Lynk Lee cho biết bản thân đã sẵn sàng đi mài yết hầu lẫn sửa giọng để thêm hoàn hảo. Về phần Đen Vâu, anh luôn ủng hộ bạn thân hết mình khi cô tái xuất với diện mạo mới.

Sẵn sàng cho bạn vay nửa tỷ để sửa giọng, Đen Vâu và Lynk Lee rốt cuộc thân thiết đến mức nào?

Nhớ hồi đó quen bạn lần đầu là lúc mới tập tành chơi rap, lọ mọ đón xe lên Hà Nội đi offline với các anh em trong diễn đàn. Hồi đó bạn đã nổi tiếng trên khắp các forum âm nhạc underground rồi, vì khả năng sáng tác, nên bạn làm nhạc với hầu hết các anh lớn rapper tài ba khi đó. Offline xong mấy thằng không có chỗ ngủ, thế là bạn kêu về phòng trọ sinh viên ngủ tạm. 

Căn phòng mấy mét vuông giữa hè oi bức, hơn chục mạng nằm ngồi la liệt tập trung viết nhạc vui ơi là vui. Gặp rồi mới biết khả năng sáng tác của bạn thật đáng sợ. Chỉ ngồi đôi ba tiếng là viết được một bài. Thu âm, mix nhạc, làm beat, viết giai điệu, ai nhờ gì bạn cũng tận tình hoàn thiện. 

Biết bạn 10 năm có lẻ, dù phong cách nhạc bây giờ khác nhau nhiều, nhưng vẫn dành sự nể trọng cho người bạn này, cả trong cách sống và trong âm nhạc. 30 năm cuộc đời và lần đầu bạn ra mắt sản phẩm trong một diện mạo mới, được là chính mình đúng nghĩa, mong bạn của tôi luôn yên ổn và luôn vui.

Tình bạn 10 năm của Đen Vâu và Lynk Lee quả là hiếm có khó tìm trong giới showbiz vốn đầy rẫy thị phi, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đọc thêm: Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng xin lỗi về trang phục không phù hợp khi đi từ thiện

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.