• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Lynk Lee nhận lại được gì sau khi công khai nói mình trông giống beauty blogger Khánh Vân Trần?

Showbiz

Dạo gần đây, cụm từ tìm kiếm "Lynk Lee sống thật" hay "Lynk Lee lần đầu công khai giới tính",... đã trở thành hot search trên các thanh tìm kiếm trên mạng xã hội. Giọng ca Ngày ấy bạn và tôi hôm nay lại khiến cộng đồng mạng xôn xao về bức hình chụp chung với beauty blogger Khánh Vân Trần- một người đã chuyển giới thành công vào cuối năm 2018- đầu năm 2019 với dòng trạng thái là: "Chị em sinh đôi thất lạc giờ đã tìm thấy nhau". Nhiều người tự hỏi rằng có phải đây là cuộc gặp gỡ để giúp Linh tìm hiểu kỹ hơn về quá trình chuyển giới của mình trong tương lai?

Song, cũng có người ủng hộ và Linh cũng nhận được khá nhiều bình luận trái chiều của khán giả về bức ảnh và vẻ bề ngoài của mình.

Trước và sau khi Lynk Lee công khai giới tính thật của bản thân.
Hình ảnh lột xác khi nữ beauty blogger này quyết định sống thật.
Khánh Vân Trần khi chưa chuyển giới.

Tưởng chừng nam ca sĩ sẽ im lặng giữa cơn mưa gạch đá này nhưng không, chủ bản hit Tạm biệt nhé đã lên tiếng bảo vệ chính mình và nhằm nói rõ hơn về quan điểm sống của bản thân khi quyết định công khai giới tính.

Bên cạnh những lời bình luận ác ý nhằm đả kích nam ca sĩ thì cũng có những lời an ủi, động viên tinh thần dành cho anh chàng.

-"Kệ đi Linh ơi, miễn sao mình sống thật với bản thân là được nè!"

-"Linh cố gắng lên nhé!"

-"haters gonna hate thôi Linh ơi!"

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.