• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lynk Lee thừa nhận đã chuyển giới, chia sẻ cách xưng hô và phản ứng của gia đình khi come out

Showbiz

Mới đây Lynk Lee đã đăng tải một video mới có tiêu đề Lynk Lee Tâm Sự Khi Cách Ly Ở Nhà dài hơn 10 phút, qua đó giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ gửi đến anh thông qua tính năng Q&A (hỏi và đáp) trên instagram.

Khi được hỏi: ''Lynk có ý định chuyển giới không?'', Lynk Lee đã bày tỏ sự bất ngờ và đáp: “Thật ra, Linh đã chuyển giới rồi, chuyển từ giới nam sang giới nữ. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ Lynk đã sống như một người phụ nữ rồi. Có thể do cách ăn mặc không hoàn toàn là nữ vì nó là cá tính đúng không ạ?".

Chia sẻ về cách xưng hô, giọng ca Tạm biệt nhé bộc bạch: ''Linh thích được gọi bằng tên hơn và xưng là bạn, hoặc là em thì sẽ dễ thương và thân mật hơn. Thật ra, gọi bằng anh hay chị cũng được, có những người không biết sẽ gọi bằng anh thì Linh vẫn bình thường, còn gọi bằng chị thì đỡ hơn, nhưng vẫn ngại đấy”. Cô cũng cho biết quá trình come out không hề gặp rắc rối nhiều từ gia đình bởi vì cô không hề che giấu bản thân với họ:

Khi Linh đã nói ra với gia đình và bạn bè về giới tính của mình, thì mọi người hầu như đã biết hết rồi. Bởi vì khi ở cùng mọi người, Linh vẫn tỏ ra nữ tính chứ đâu phải đến bây giờ mới nữ tính đâu. Tất cả hình ảnh mọi người xem trên MV cũng như sân khấu, đó không phải là Linh, đó chỉ là hình ảnh mà Linh đang cố gắng để cho mọi người không chửi.

Linh muốn công khai giới tính từ lâu rồi nhưng vì sợ gia đình, lúc đó bố Linh còn sống. Lúc bố Linh mất rồi, Linh đỡ sợ hơn một chút vì vẫn còn bà nội. Và Linh suốt ngày buôn dưa lê với mẹ nên chỉ có mẹ là người hiểu Linh nhất. Chính xác, chỉ có mẹ thôi. Linh nói với mẹ nhưng không ngờ mẹ bảo là mẹ biết lâu rồi, chỉ chờ ngày Linh nói ra thôi. Mẹ chẳng khóc nhưng Linh khóc rất nhiều, có bao nhiêu chuyện nói hết ra luôn. Bây giờ thì xong rồi, cả mẹ và bà nội, họ hàng đều ủng hộ, Linh không sợ gì nữa.

Lynk Lee cũng cho biết cô không có hình mẫu bạn trai lý tưởng, chỉ cần tốt với cô, tự khắc trái tim sẽ rung động. Cô còn hài hước nói rằng bởi vì không có ai tỏ tình vào ngày 1/4 vừa qua nên phải mượn cánh tay của bạn để ''sống ảo'' nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ ''mắc câu''. Trong quá trình come out, nhiều lần Lynk Lee đã phải hứng chịu những chỉ trích của công chúng vì đã phá vỡ hình tượng họ yêu quý trong nhiều năm.

Có những người chưa quen với hình ảnh của Linh, nhưng Linh đang là chính mình, không cần gồng mình trở thành một người con trai, nên rất thoải mái. Bây giờ thì khác rồi, mọi người có ghét thì Linh cũng chấp nhận thôi, chứ biết sao giờ. Làm sao để thuyết phục được mọi người thích Linh trong khi trước đó đã quá quen với hình ảnh nam tính của Linh.

Những bình luận tiêu cực này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Nó cũng khiến Linh buồn chứ, chắc chắn rồi, nếu nói không là nói dối. Lúc đó, Linh cũng muốn đối đáp lại, comment lại luôn nhưng mà Linh nghĩ không nên làm như thế. Có rất nhiều người như vậy, làm sao có đủ thời gian để trả lời hết. Bây giờ Linh chỉ đọc và lướt. Những người không hiểu mình cho Linh động lực để chứng minh sau này họ phải thích mình. Không biết là bao lâu, nhưng Linh sẽ cố gắng làm những điều vui vẻ nhất.

Ca sĩ Lynk Lee thừa nhận đã chuyển giới - ảnh 1

Lynk Lee sau đó cũng chiều lòng fan khi hát một đoạn ngắn ca khúc Tháng Tư Là Lời Nói Dối của anh và ngân nga những giai điệu của bài hát Không Dám. Clip chia sẻ thật lòng này của Lynk Lee đã thu hút được hơn 18 nghìn lượt xem chỉ trong nửa ngày và hàng trăm bình luận, hầu hết đều bày tỏ sự ủng hộ khi Lynk Lee dũng cảm tiết lộ giới tính thật của mình.

Untitled1
Hình ảnh nữ tính của Lynk Lee sau khi come out

Đọc thêm: Lynk Lee tổn thương khi bị chê 'kinh tởm, ghê hồn': 'Nhiều bạn hay hỏi Linh đi toilet nam hay toilet nữ'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.