• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lynk Lee tổn thương khi bị chê 'kinh tởm, ghê hồn': 'Nhiều bạn hay hỏi Linh đi toilet nam hay toilet nữ'

Showbiz

Tối qua, 26/3, Lynk Lee đã đăng tải một bức tâm thư dài trên facebook cá nhân sau khoảng thời gian chấp hành cách ly vô cùng nghiêm túc. Trong đó, nam ca sĩ chia sẻ về giới tính thật của bản thân, những suy nghĩ, trăn trở và nỗi buồn khi nhận về nhiều nhận xét không hay của công chúng khi quyết định chuyển giới. Lynk Lee cho biết anh ''cảm thấy tổn thương về mặt tinh thần'' khi bị chê ''kinh tởm, ghê hồn''.

Chuẩn bị đi ngủ rồi nhưng mà Linh vẫn muốn tâm sự mỏng tí.

Tất cả mọi người ai cũng muốn nghe lời khen, nếu nghe lời chê thì sẽ rất buồn. Người khen là người truyền năng lượng tích cực, còn những người chê thì một là chê theo kiểu văn minh, hai là chê theo kiểu tiêu cực khiến người đọc tổn thương sâu sắc về mặt tinh thần luôn.

Đôi khi mình nghĩ, mình có quái thai dị dạng lắm đâu mà người ta vẫn nói mình kinh tởm, ghê hồn, nói không buồn thì dối lòng thật nhưng cũng đã đỡ hơn lúc trước. Linh nghĩ là, nhìn nhau cười, trao cho nhau tình thương hạnh phúc hơn là buông những lời đắng cay.

Giọng ca Tạm Biệt Nhé cũng tự nhận mình là người chuyển giới nên ''không được đẹp bằng các bạn gái thẳng'' và mong mọi người đừng nói ''Linh giống đàn ông hay không được nữ tính''. Anh cũng khẳng định nếu hoàn tất qúa trình chuyển giới, gương mặt vẫn sẽ không thay đổi.

Linh vốn là đàn ông nên khi chuyển sang làm đàn bà thì chắc chắn sẽ không được đẹp như các bạn gái thẳng. Linh tự nhận nét đẹp của mình vẫn nam tính, vì thế Linh mong các bạn gái thẳng cũng như trai thẳng làm ơn đừng nói Linh giống đàn ông hay không được nữ tính. Linh biết Linh không đẹp như các bạn rồi ạ.

Lắm người bảo sao không chuyển giới đi nhìn nửa nọ nửa kia ghê quá. Dạ xin thưa là có chuyển thì nó cũng thay đổi ở bên dưới chứ nó chả có thay đổi gì khuôn mặt lắm nên mong các bạn hiểu cho ạ.

Thậm chí, Lynk Lee còn đề cập đến chuyện đi vệ sinh cá nhân tại nơi công cộng - một vấn đề rất nhạy cảm nhưng cũng phổ biến đối với người chuyển giới.

Lời cuối dành cho mấy bạn hay hỏi Linh đi Toilet nam hay nữ nhé: Từ sau cái lần Linh đi vào Toilet nam bị người ta đuổi ra vì tưởng đi lộn thì Linh đã chuyển sang Toilet nữ để đi rồi nhé. Mỗi người một buồng. Đừng có suy nghĩ linh tinh từ bụng ta ra bụng người những điều nhảm nhí nhé. À mà thời còn đi Toilet nam, Linh cũng chẳng rảnh mắt để nhìn người khác đâu ạ. Tự nhận thức mình là gái nên chui vào buồng mà đi chứ không có đứng dạng háng tè cùng mọi người đâu. Trừ khi không có buồng và buồn lắm mới chấp nhận chọn một góc không có ai và xả. Thế đấy.

Lời cuối cùng, nam ca sĩ nhắn nhủ rằng anh sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc cho người hâm mộ qua tin nhắn cá nhân và mong cư dân mạng sẽ ''không comment vô duyên trên page''.

Bạn nào còn thắc mắc gì thì cứ inbox nhé, Linh trả lời thẳng thắn không phải ngại. Chứ đừng comment vô duyên trên page. Thời đại càng ngày càng phát triển. Văn minh lên ạ!

Đoạn status dài của Lynk Lee

Ở dưới bài đăng của nam ca sĩ sinh năm 1988, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên, khích lệ anh khi Lynk Lee đã dám sống đúng với giới tính thật của mình.

Bên cạnh đó cũng có những người hâm mộ bày tỏ sự thích thú với nhan sắc của Lynk Lee và chuyển ngôi xưng hô từ ''anh'' sang ''chị'' để tiếp thêm động lực cho giọng ca này.

Đây là một động thái hoàn toàn dễ hiểu khi Lynk Lee thường xuyên bị một bộ phận cư dân mạng công kích, chỉ trích và thậm chí miệt thị vì công khai là người chuyển giới. ''Cũng có buồn chứ, tự dưng bao nhiêu người chửi mình, thậm chí miệt thị. Tôi muốn giải thích lắm mà chưa thể nói được. Nói thì sợ người ta bảo nói nhiều, không thể nào mà chiều được”, Lynk Lee bộc bạch.

Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận bản thân thích con trai từ bé nhưng cố gắng giấu. Chuyện anh come out (thú nhận giới tính), mẹ Lynk Lee cũng không hề ngạc nhiên: “Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi. Mẹ biết từ trước rồi nên khi tôi nói ra, mẹ cũng không bất ngờ lắm. Mẹ ủng hộ Linh, luôn hỗ trợ và đứng sau làm chỗ dựa tinh thần cho tôi''.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng
Lynk Lee chia sẻ: ''Em là con trai mang tâm hồn con gái ạ''.

Đọc thêm: Lynk Lee có mặt tại Hàn Quốc giữa tâm dịch, dân tình đồn đoán có cuộc đại phẫu thứ hai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.