• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Madonna lên tiếng bảo vệ Michael Jackson trong vụ bê bối nhạy cảm từ 'Leaving Neverland'

Showbiz

Sau gần 4 năm gây sốt với với album Rebel Heart, nữ ca sĩ Madonna đã chính thức "tái xuất" vào giữa tháng 4 năm nay với single Medellin. Và mới đây, trong cuộc phỏng vấn về album sắp ra mắt, nữ siêu sao của hit Like A Virgin đã được hỏi về vụ bê bối ấu dâm của huyền thoại quá cố Michael Jackson trong bộ phim tài liệu Leaving Neverland vừa mới công chiếu hồi tháng 3.

madonna michael jackson oscars 1991 billboard 1548

Trả lời cho câu hỏi này, nữ ca sĩ khẳng định:

-"Michael Jackson sẽ vẫn vô tội nếu như tòa án không kết tội anh ấy!"

-"Bên cạnh đó, tôi cũng không phải là tuýp người thích buộc tội người khác mà không có căn cứ. Thế nên với tôi, chỉ khi nào tòa kết án Michael thì anh ấy có tội!"

-"Mỗi khi có người hỏi tôi rằng bản thân nghĩ sao về chuyện của người này người kia, tôi sẽ nói thẳng với họ: 'Bạn có thể chứng minh được điều đó là đúng không?'."

mj madonna 26feb16 01

Không chỉ vậy, trong cuộc phỏng vấn từ tạp chí Vogue của Anh, một phóng viên đã hỏi nữ ca sĩ rằng theo cô, thứ gì sẽ tạo nên bằng chứng không thể chối cãi về scandal ấu dâm của đồng nghiệp quá cố, Madonna đã nói:

-"Tôi đoán là mọi người sẽ ngồi đó và kể lại một chuỗi sự việc đã xảy ra thôi. Thế nhưng đâu phải ai trên thế giới này cũng nói thật?"

-"Bọn họ muốn gì khi làm vậy? Có phải họ muốn kiếm chút tiền để trang trải cho cuộc sống không? Như vậy khác gì là tống tiền?"

1 madonna and michael jackson

Madonna và Michael Jackson từng là những người đồng nghiệp thân thiết.

Được biết, cả Madonna và Michael là hai cái tên "không ai không biết đến" của làng nhạc thế giới trong những năm 80 và 90 của thế kỉ trước. Trong lễ trao giải Oscar năm 1991, Madonna đã sánh đôi trên thảm đỏ cùng ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Họ thậm chí đã trao nhau một nụ hôn nồng cháy và Madonna thừa nhận rằng, đó là "buổi hẹn hò tuyệt nhất trên đời".

0 wade robson

Lời buộc tội của Wade Robson trong "Leaving Neverland" đã làm dậy sóng dư luận.

Có thể nói, vị huyền thoại quá cố Michael Jackson đã gặp không ít scandal về những vụ lạm dụng tình dục trẻ em từ trước đó. Tưởng chừng mọi chuyện như đã kết thúc êm đẹp nhưng vào tháng 3 năm nay, bộ phim tài liệu Leaving Neverland do hãng HBO sản xuất đã gây ra không ít ồn ào cho dư luận. Điều đáng chú ý là hai nhân vật tên là Dan ReedWade Robson trong phim đã khẳng định họ đã từng bị ông hoàng nhạc Pop lạm dụng tình dục.

0 james safechuck

James Safechuck từng cáo buôc ông hoàng nhạc Pop lạm dụng mình.

Madonna không phải là người duy nhất từng đứng lên bảo vệ huyền thoại quá cố. Cũng trong tháng 3 năm nay, nữ ca sĩ Barbra Streisand đã từng lên tiếng chỉ trích những kẻ cho rằng Jackson chuyên đi lạm dụng tình dục.

Theo: mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.