• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

MC nổi tiếng Kim Gu Ra bị chỉ trích khinh thường đàn em, hàng loạt phốt phát ngôn trong quá khứ bị đào lại

Showbiz

Nam Hee Suk và Kim Gu Ra đều là ngôi sao quen mặt với người dân xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, gần đây Nam Hee Suk đã công khai chỉ trích thái độ của Kim Gu Ra trên trang Facebook cá nhân của mình.

Nam Hee Suk

Vào ngày 29, nam diễn viên hài Nam Hee Suk đăng tải dòng trạng thái:"Kim Gu Ra ngồi quay lưng lại với các khách mời và tỏ thái độ nếu cậu ta không thích những gì các vị khác nói trên show "Radio Star" của cậu ta. Dù đó có là tính cách của nhân vật trong chương trình đi nữa thì hành động đó cũng thật là vô lễ. Kim Gu Ra chỉ cố gắng giữ lấy nhân vật của cậu ta mà thôi. Tôi thấy nhiều khách mời trẻ tuổi không chỉ cố gắng nhận được sự chú ý yêu thích từ khán giả mà còn từ Gu Ra nữa."

Bài post này đã bị xóa 20 phút sau đó. Thế nhưng nó đã được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Tiếp theo đó, Nam Hee Suk đã đăng thêm một bài post trên Facebook về việc xóa bài chỉ trích Kim Gu Ra.

"Đây không phải là chuyện bất ngờ gì. Bài viết đó tôi đã viết và suy nghĩ vài năm rồi mới đăng. Nói sau khi vụ việc trở nên rầm rộ hơn tôi đã xóa bài là thông tin sai lệch. Đăng bài được 20 phút thì vì sự lo lắng của biên kịch A nên trước khi vụ việc lan rộng hơn tôi đã xóa rồi. Tôi cũng biết là nó đã được đăng tải lên nhiều trang mạng xã hội.

Nếu ai phản bác tôi thì tôi sẽ đăng lên bằng chứng tôi không nói dối. Tôi với cậu ấy không làm việc cùng nhau cũng không phải hay liên lạc cá nhân gì. Sau khi nổi lên như một diễn viên hài và đi "Radio Star" có nhiều hậu bối đã rất xấu hổ và sự tự tin của họ đã sụp đổ. Họ đã tìm đến tôi. Ngay cả khi nhìn thấy họ, bạn cũng sẽ thấy hành động đó là không được. Mong mọi người hãy bảo vệ kẻ yếu."

Sau khi bài đăng gây náo loạn MXH, nhiều phát ngôn gây sốc cũ của nam MC từ gần 10 năm trước bị đào lại. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Kim Gu Ra nhận chỉ trích về thái độ cũng như phát ngôn của mình. Kim Gu Ra từng nói rằng:"Tôi nghe nói BoA và Son Tae Young làm "gái" cho sếp, đây là lí do khiến họ nổi tiếng và nhiều tiền một cách bất ngờ như vậy."

Kim Gu Ra

Trên chương trình Sisataedam, Kim Gu Ra đã nói về Hyori: "Tôi chưa thấy cô ấy mặc áo bó sát ba lỗ bao giờ. Theo tôi thấy, nếu như hồi đó ngực cô ấy mà to như vậy thì album thứ nhất và thứ hai của Fin.K.L phải bán được 1-2 triệu bản ấy chứ”.

Sự việc này đã gây lên một làn sóng chỉ trích không nhỏ và sau đó Kim Gu Ra đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi Lee Hyori.

Không chỉ thế, Kim Gu Ra từng có những phát ngôn đầy khiếm nhã với nữ ca sĩ Baek Ji Young. Kim Gu Ra từng bình luận về vụ việc Baek Ji Young bị lộ clip nóng rằng: "Cô ấy phản ứng quá đà là bởi vì họ thích làm tình. Cô ấy xử sự như gái ngành vậy. Mọi người gọi Ji Young là “bitch”.”

Những scandal phát ngôn của Kim Gu Ga trên Namuwiki
Có hẳn một topic tổng hợp các bình luận khiếm nhã về các nữ ngôi sao của nam MC

Thời gian sau này, Kim Gu Ra có kiềm chế các phát ngôn của mình vì xuất hiện nhiều trên truyền hình cũng như phản ứng của khán giả ngày càng khắt khe với các MC tuy nhiên vị này vẫn nhiều lần bị chỉ trích thái độ trên show Radio Star. Một số fan vẫn bảo vệ Kim Gu Ra cho rằng đây là style vốn có của nam MC, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, tuy nhiên số đông công chúng lại không nghĩ như vậy.

Một số bình luận của dân Hàn:

Nam Hee Suk từng là MC rồi cũng là tiền bối gạo cội nên việc này trở nên hot cũng không phải không có lí

Nam Hee Suk hwaiting

Bài viết của Nam Hee Suk chỉ trích dữ dội ghê, không biết mấy chương trình của Kim Gu Ra sẽ ra sao đây?

Kim Gu Ra cứ nói ra mấy lời vô duyên kinh và Nam Hee Suk thì là người không thể khịa được đâu

Nam Hee Suk nói đúng mà, xem show của Kim Gu Ra khó chịu cực kì

Tôi cũng không hay xem Radio Star vì Kim Gu Ra toàn nói năng chẳng có ý tứ chút nào hết

Nhưng mà sao lại viết bài viết công khai vậy nhỉ? Gặp mấy người nên biết rồi nói chuyện với nhau thôi cũng được mà?

Trên Radio Star, Kim Gu Ra hay nói mấy lời đùa kiểu coi thường người khác ấy. Tôi từng nghĩ nếu tôi là mấy người khách mời ngồi ở vị trí đấy chắc tôi chả cười nổi đâu, hoặc là khóc luôn ấy chứ. Chắc Kim Gu Ra nghĩ rằng mình phải trở thành người nổi tiếng đem đến sự đau khổ cho người khác thì phải.

Tôi ghét phong cách của Kim Gu Ra nên không có xem Radio Star. Thế nhưng tôi thấy cách Hee Suk đăng việc này lên mạng xã hội kiểu hèn hèn sao ấy.

Nếu mà khó chịu đến mức này thì nên gặp nói chuyện thẳng thắn không phải sao?

Nam Hee Suk đâu phải là dạng người phát biểu bừa đâu. Chắc có nhiều hậu bối đến than thở với Hee Suk quá nên anh ấy mới muốn viết lên trang cá nhân như vậy. Biết là Kim Gu Ra theo tính cách nhân vật trong chương trình nhưng cũng một vừa hai phải thôi.

Nam Hee Suk chả nói đúng quá còn gì. Kim Gu Ra làm gì mà lên sóng truyền hình được vậy nhỉ?

Cũng có tiền bối ra mặt cho hậu bối như này nữa hả? Đúng là chỗ dựa vững chắc

Trời, đọc bài post xong tôi thấy thỏa mãn ghê ý. Ủng hộ Kim Hee Suk nha.

Tiền bối của tôi mà thay tôi nói hộ lòng mình như kia thì thực sự tôi biết ơn lắm ý. Đặc biệt là mấy diễn viên hài vô ý tứ như kia.

Tôi biết là mấy chương trình của Kim Gu Ra rác lắm mà. Dù hình ảnh anh ta tạo dựng có tốt đẹp hơn xưa nhưng mà cái thói quen vạ miệng thì chả bao giờ bỏ được.

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.