• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

MC Phan Anh gây tranh cãi với phát ngôn 'Cám ơn Covid-19'

Showbiz

Mới đây, MC Phan Anh đã chia sẻ cảm nghĩ của bản thân về dịch Covid-19 trên facebook, qua đó anh ''cám ơn Covid-19 đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống''. Tuy là cảm nhận tích cực và chân thật nhưng trong bối cảnh dịch bệnh gây ra bởi chủng virus SARS-CoV-2 đang hoành hành khiến nền kinh tế trì trệ, y tế kiệt quệ và nhiều người dân thất nghiệp, câu nói ''cám ơn Covid-19'' đã gây bức xúc cho một số cư dân mạng.

Cám ơn Covid19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai!

P/s: vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, Corona! Tạm biệt được rồi á.

Dòng trạng thái của nam MC nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Họ cho rằng phát ngôn của Phan Anh trong thời điểm này là quá nhạy cảm và cách anh diễn tả suy nghĩ của mình cũng chưa được lòng nhiều người.

Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến đồng tình với dòng trạng thái của MC Phan Anh. Bên cạnh đó, họ mong dịch bệnh sẽ nhanh chóng chấm dứt và cuộc sống ổn định trở lại.

Trước đây MC Phan Anh đã từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi khiến dư luận dậy sóng.

Cách đây một tuần, anh tuyên bố thưởng 24 tỉ đồng nếu ai tìm ra bằng chứng nam MC ăn chặn tiền từ thiện. “Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó. Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé. Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ một đồng vui lòng kiện mình ra tòa", Phan Anh viết.

Phan Anh góp tiền từ thiện chống Covid-19 với con số khiến nhiều người tò mò - Hình 1
MC Phan Anh chuyển tiền cho Mặt trận tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ Trung Ương

Tuy nam MC đình đám cũng đã chung tay góp sức bằng cách chuyển một số tiền (không công khai) cho Mặt trận tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ Trung Ương nhưng phát ngôn của anh lần này bị đánh giá là hoàn toàn không phù hợp.

Phan Anh lên tiếng về chuyện ăn chặn tiền từ thiện /// Ảnh: FBNV

Đọc thêm: MC Phan Anh bị chỉ trích vì lợi dụng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ để... quảng cáo spa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.