• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Mẹ các nam thần Hoa ngữ nổi tiếng lộ diện dung nhan trong ảnh chụp với con trai

Showbiz

Người ta thường hay nói: "Con gái lớn giống cha, con trai lớn giống mẹ", nhìn loạt ảnh chụp chung với mẹ của các nam minh tinh sau đây, có thể thấy câu nói trên là hoàn toàn có căn cứ.

Bên cạnh đó, những bà mẹ cũng là điểm tựa vững chắc để các chàng trai vững tâm bước đi trên con đường nghệ thuật. Bởi lẽ dù là ai đi nữa, khi trở về nhà cũng vẫn chỉ là đứa con bé nhỏ của mẹ mà thôi.

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Vương Nguyên

3. Vương Tuấn Khải

4. Hoàng Tử Thao

Trong những bức ảnh chụp cùng con trai, mẹ Hoàng Tử Thao luôn được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài sắc sảo của mình.

5. Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm từng chia sẻ hình ảnh mẹ bên bàn cơm do chính tay anh nấu nhân ngày của mẹ. Người hâm mộ không thể không chú ý đến gương mặt thanh tú và chiếc mũi cao của bà.

6. Thái Từ Khôn

Sự tự hào toát ra từ trong ánh mắt người mẹ xinh đẹp của Thái Từ Khôn là thứ bất kỳ ai cũng cảm nhận được khi nhìn bức hình này.

7. Lý Dịch Phong

Mẹ của Lý Dịch Phong luôn được cư dân mạng khen ngợi bởi phong cách ăn mặc và trang điểm rất hợp thời. Nhiều fan khen mẹ nam thần thời trẻ hẳn cũng là đại mỹ nhân vì sau bao nhiêu năm nụ cười kèm lúm đồng tiên của bà vẫn ngọt ngào như thế.

8. Tiêu Chiến

"Đôn hậu“ và ”chân tình“ chính là những từ ngữ mà mọi người dùng để miêu tả mẹ của Tiêu Chiến. Trong những bức ảnh chụp chung với cậu con trai nổi tiếng, có thể cảm nhận được sự hiền từ và gần gũi của mẹ anh chàng.

9. Trần Lập Nông

Nói đến ngoại hình trẻ trung, thời thượng thì không thể bỏ qua mẹ của Trần Lập Nông. Trong bức ảnh chụp cùng Phạm Vỹ Kỳ và chồng Trần Kiến Châu, mẹ của Trần Lập Nông được khen trẻ trung chẳng thua kém gì nữ ca sĩ nổi tiếng.

10. Phạm Thừa Thừa

Giá trị nhan sắc của Phạm Thừa Thừa và Phạm Băng Băng chính là sự kế thừa hoàn hảo từ bố mẹ.

11. Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình rất thường xuyên khoe về mẹ của mình, anh còn không ngại đưa mẹ đi cùng bất cứ khi nào có thể, thậm chí là cùng tham gia chương trình thực tế. Khi xuất hiện bên cạnh con trai, mẹ Trần Vỹ Đình lúc nào cũng tràn đầy thần thái và sự vui vẻ.

Khoảnh khắc hài hước khi Trần Vỹ Đình giả làm tượng sáp của chính mình mà mẹ anh không hề hay biết.
Trần Vỹ Đình cùng mẹ tham gia chương trình 12 Đạo Phong Vị.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.