• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mẹ của Tiêu Chiến cực kì yêu thích Dương Tử, netizen hy vọng cặp đôi 'phim giả tình thật'

Showbiz

Mặc dù đang trong giai đoạn ghi hình nhưng dự án Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo do Dương Tử - Tiêu Chiến đóng chính vẫn thu hút sự quan tâm sát sao của truyền thông lẫn công chúng.

Từng có hàng loạt chủ đề liên quan đến cặp đôi được bàn luận sôi nổi như tạo hình bác sĩ - sinh viên, chênh lệch tuổi tác trong phim và đời thật, hay khoảnh khắc ngọt ngào trên phim trường.

70280247 2311110085673569 6517264077385891840 n

Tiêu Chiến trên phim trường Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo.

69364655 2311110105673567 3180230872448106496 n

Đôi chân dài miên man là một trong những chủ đề thu hút bình luận của cư dân mạng.

Mới đây, một chủ đề mới được mở ra đó chính là mẹ của Tiêu Chiến rất hài lòng về màn hợp tác giữa con trai và Dương Tử. Bà thường xem phim truyền hình của người đẹp sinh năm 1992, hầu như không bỏ sót tác phẩm nào do cô góp mặt.

Hiện tại, con trai đóng cặp với Dương Tử nên bà thường bảo anh chàng dẫn mình cùng đến phim trường, để bà tiện bề theo đuổi ngôi sao yêu thích trong lòng.

9a13cacf5ea74fea950634418a083d49

Chưa rõ đây có phải là cảm xúc thật sự của mẹ của Tiêu Chiến hay không, hay chỉ là chiêu trò dựng chuyện lôi kéo sự chú ý nhưng thông tin bất ngờ do cư dân mạng tung ra này đã thật sự thành công thu hút đông đảo fandom cả hai bên.

Nhiều ý kiến tỏ ra phấn khích, tích cực khen ngợi hai diễn viên, thậm chí mong mỏi bộ đôi 9x có thể "phim giả tình thật".

tieu chien duong tu 12

"Mình rất thích Dương Tử, có kỹ năng diễn xuất, tâm thái tốt, tính cách cũng tốt. Tiêu Chiến thì gần đây khá mê, chàng trai ánh sáng, rất thích ánh mắt và nụ cười của cậu ấy. Nếu không ở bên nhau chắc hẳn cũng sẽ thành bạn tốt, bởi vì hai người họ đều tốt tính. Còn nếu ở bên nhau cảm giác rất tuyệt vời. Chỉ có thể nói chúc phúc. Dĩ nhiên chờ đợi tác phẩm".

"Chờ đợi Dương Tử - Tiêu Chiến, chờ đợi phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, họ là couple trong phim mà thôi, mọi người đừng nghĩ đó là thật để tránh gây tranh cãi!.

"Nếu tôi là bác gái, sẽ chọn con dâu như Dương Tử! Tam quan đúng, đạo đức tốt, tính cách tốt, đóng phim hay, vẻ ngoài cũng xinh đẹp".

"Thường thì mẹ thích ai thì con trai sẽ không thích người đó đâu, cho nên mọi người đừng nghĩ ngợi nhiều, xem phim thôi".

"Dương Tử tính cách rất tốt, đáng để mỗi chàng trai tỏ lòng yêu thích".

"Mẹ Tiêu Chiến thích Dương Tử là thông tin do ai công khai, là phỏng vấn nào hỏi bà ấy sao? Nếu không có thì đừng tung tin, cùng đừng gán ghép couple".

"Rất nhiều bà mẹ đều thích Dương Tử đó".

"Hai diễn viên cố gắng nghiêm túc trong công việc, tình cảm phụ thuộc vào chính họ, ai cũng không dự đoán được đâu, nếu thích họ thì hãy ủng hộ cho họ, ủng hộ cho tác phẩm".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.