• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mẹ Goo Hara gây phẫn nộ vì đòi chia phần tài sản 10 triệu USD sau nhiều năm bỏ rơi con gái, khiến con trai phải kiện ra tòa

Showbiz

Việc gia đình Goo Hara tranh chấp tài sản sau khi nữ ca sĩ qua đời có lẽ không còn là chuyện xa lạ. Mới đây, Dispatch đã cung cấp một số thông tin gây shock về việc anh trai Goo Hara đâm đơn kiện chính mẹ đẻ.

Người phụ nữ này cũng chỉ định một luật sư, đồng thời tuyên bố rằng với tư cách là mẹ ruột, bà ta phải được hưởng 50% tài sản. Cả cha và anh trai của Hara đều không đồng ý với điều này.

"Chúng tôi không thể chấp nhận yêu cầu của bà ta, người từng bỏ rơi đứa con nhỏ và trốn khỏi nhà. Người như vậy xứng đáng thừa kế tài sản của Hara sao?

Tôi đã đi làm khắp nơi để cố gắng kiếm tiền trả phí sinh hoạt cho các con. Cho đến giờ, Hara và anh trai đã trải qua những ngày tháng đi học mà không có mẹ. Bà là người chăm sóc Hara nhiều nhất."

Cha của Goo Hara

Được biết mẹ Hara đã bỏ nhà đi từ năm nữ ca sĩ lên 9. Cha của Hara thường trả phí sinh hoạt cho hai anh em, sau khi Hara debut thì trở thành người giám hộ.

Goo Hara, anh trai và bà.

"Mẹ tôi bỏ nhà đi năm Hara 9 tuổi. Con bé đã dành cả cuộc đời để quên đi nỗi đau bị bỏ rơi."

Anh trai Goo Hara

Năm 2016, Goo Hara từng viết trong nhật kí rằng cô nhớ mẹ đến mức nào.

"Tôi nhớ mẹ. Tôi muốn bà biết rằng tôi nhớ bà đến nhường nào. Có những thứ cứ luôn mắc nghẹn ở cổ họng, tôi chẳng thể thốt lên lời và nó cứ thế chìm nghỉm vào trong. Tôi tuyệt vọng và muốn một lần cảm nhận tình yêu thương hơn bất kì ai. Nỗi đau... xin đừng, bởi tôi đã từng bị tổn thương, một lần là quá đủ rồi."

nhật kí Goo Hara

Bên cạnh đó, Dispatch cũng công bố một bài thơ mà Hara từng viết:

"Họ không yêu tôi.

Tôi không nghĩ họ yêu mình.

Tôi yêu bạn, làm ơn hãy yêu thương tôi.

Tôi cần tình yêu, sự chú ý và cảm giác ấm áp.

Tôi cần làm gì hơn nữa, tôi phát điên lên mất.

Tỉnh táo đi Hara, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi."

Qua đời ở tuổi 28, Goo Hara để lại khối tài sản cả chục triệu USD bao gồm bất động sản. Nữ ca sĩ lớn lên dưới sự chăm sóc của bà và anh trai, tuy nhiên sau khi cô mất thì cả cha và mẹ đều quay về đòi quyền được hưởng tài sản. Vụ kiện tụng giữa những người thân trong gia đình không biết đến bao giờ mới kết thúc...

Ngày 3/3, anh trai Goo Hara đã nộp đơn kiện lên Tòa án gia đình Gwangju chống lại yêu cầu phân chia tài sản, rằng toàn nên xem xét tầm quan trọng của những người góp phần duy trì và gia tăng của cải cho người đã khuất.

Trước tính hình này, netizen Hàn cũng thở dài ngao ngán:

1. [+943, -11] Loại người khốn nạn như này vẫn tồn tại ư?

2. [+857, -5] Đến chết không hết chuyện, khổ thân Goo Hara quá.

3. [+797, -3] Đừng có để họ lấy được tài sản đó, làm ơn...

4. [+72, -0] Vứt bỏ con mình và bỏ trốn rồi giờ lại mong nhận quyền thừa kế?? Không phải cứ sinh ra người ta thì được gọi là cha mẹ đâu, công sinh không bằng công dưỡng nhé. Anh trai Hara làm ơn giữ lấy số tiền đó.

5. [+59, -0] Goo Hara được ông bà nuôi dưỡng từ nhỏ, sau đó đến Seoul tự mình theo đuổi ước mơ trở thành người nổi tiếng. Không thể tin được cha mẹ cô ấy lại đang tranh giành tài sả. Giống như họ muốn phá bỏ mọi nỗ lực mà Goo Hara đã bỏ ra để kiếm được số tiền đó. Người duy nhất xứng đáng thừa hưởng khối tài sản của cô ấy là anh trai.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.