• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mẹ Ngô Kỳ Long xác nhận Lưu Thi Thi mang thai 5 tháng, niềm vui vỡ oà sau 4 năm kết hôn

Showbiz

Truyền thông Đài Loan mới đây cho hay, sau 4 năm kết hôn, cuối cùng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long cũng có con đầu lòng, đem đến nhiều niềm vui cho tất cả mọi người trong gia đình.

Thông tin được chính bạn thân của cặp đôi xác nhận. Người này cho hay, nữ diễn viên 31 tuổi đã mang thai được 5 tháng: "Dù bị nghén ói nhưng cô ấy vẫn rất đẹp, tinh thần tốt và ăn uống bình thường".

gkj1540377934

Lưu Thi Thi được cho là mang song thai khi xuất hiện trong một sự kiện hội tháng 10.

Trước đó, không ít lời đồn rằng Lưu Thi Thi mang song thai nhưng thật chất không phải, thiên thần nhỏ trong bụng cô là một bé trai.

Mẹ của Ngô Kỳ Long cũng xác nhận điều này, bà nói: "5 tháng trời, mọi người trong nhà đều rất vui! Lúc trước bên ngoài cứ đồn Thi Thi sinh không được, khiến con bé gánh áp lực rất lớn".

h1 turh

Ngôi sao 31 tuổi khéo léo che vòng 2 nhấp nhô khi lộ diện trước truyền thông.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long nên duyên sau khi hợp tác trong tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm. Hôn lễ tại Bali của cả hai đến nay vẫn là một trong những hôn lễ thế kỷ đẹp nhất showbiz Hoa ngữ.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác đến 17 tuổi nhưng bộ đôi vẫn hoà hợp và gắn bó bền chặt. Lưu Thi Thi tiết lộ bí quyết của cuộc sống hôn nhân là phải thấu hiểu, bao dung và luôn nuôi dưỡng cái tâm biết ơn.

61e7f4aaly1fyd5r828awj20hi0q9ju4

Ngôi Kỳ Long - Lưu Thi Thi cách nhau tận 17 tuổi nhưng vẫn sống rất hoà hợp và hạnh phúc.

Ngô Kỳ Long cũng nổi tiếng là người "sủng ái" vợ vô hạn và đặc biệt yêu trẻ con. Lưu Thi Thi từng trả lời phỏng vấn cho hay, từ ngày thăng chức làm vợ, cô không thường xuyên nấu ăn dù rất thích làm việc này. Lý do là vì "Tứ gia" đã làm hết, cô chỉ có trách nhiệm ngồi ăn.

Trước mắt, bộ đôi Bộ Bộ Kinh Tâm đã trở về Đài Loan để ăn mừng Giáng Sinh. Cả hai dự kiến sinh con và định cư dài hạn tại đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.