• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Mẹ ruột Goo Hara lần đầu lên tiếng về mối quan hệ của mình và con gái, gây phẫn nộ vì quá trơ trẽn

Showbiz

Sau nhiều lùm xùm về việc bỏ rơi Goo Hara khi còn nhỏ, đến đám tang con nhưng lại chăm chăm chụp hình với người nổi tiếng, tranh giành quyền thừa kế tài sản khổng lồ của cố nghệ sĩ Goo Hara, cuối cùng, mẹ ruột của nữ nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về mối quan hệ thực sự của mình và con gái thông qua một chương trình truyền hình.

Mẹ ruột của Goo Hara sẽ tham gia vào chương trình Lee Kyu Yeon's Spotlight của đài jtbc, chương trình sẽ được chiếu vào đêm ngày hôm nay.

Qua tập preview của nhà đài đăng tải, mẹ của Hara khẳng định:"Quan hệ giữa tôi và Goo Hara đặc biệt thân thiết hơn bất cứ ai. Tôi và con gái có tình cảm mẹ con sâu nặng mà họ hàng không hề biết."

Sau đó, tổ sản xuất cũng công bố những trang nhật kí của Goo Hara, trong đó cho thấy tình cảm thật sự của nữ nghệ sĩ với mẹ mình hoàn toàn khác với những gì bà vừa nói.

MC của chương trình cũng đề cập với vụ kiện tụng trang chấp tài sản gần đây giữa mẹ và anh trai Goo Hara và hỏi rằng việc này liệu có ý nghĩa gì với bà không?

Chương trình "Lee Kyu Yeon's Spotlight" sẽ lên sóng vào 11 giờ đêm nay( 9 giờ tối Việt Nam) trên kênh jtbc.

Sau khi Goo Hara qua đời, anh trai Goo Hara- Goo Ha In từng khóc lóc chia sẻ về người mẹ máu lạnh: "Tôi đã vô cùng tức giận khi mẹ ruột của chúng tôi xuất hiện tại đám tang và bắt đầu nói với mọi người rằng bà là mẹ của Goo Hara. Bà ấy thậm chí còn nói với một người nổi tiếng rằng đã nhìn thấy họ nhiều trên truyền hình rồi đề nghị chụp ảnh cùng. Bà ấy còn nói rằng luật pháp cho phép bà thừa kế tài sản".

Mẹ ruột của hai anh em Goo Hara đã bỏ đi từ khi Goo Hara 9 tuổi.Theo luật, tài sản của Goo Hara chia 50% cho cha và 50% cho mẹ. Người cha đã chuyển 50% phần thừa kế của mình cho Goo Ha In trong khi người mẹ ủy thác cho người đại diện pháp lý để nhận phần mình.

Gần đây, khi phóng viên của chương trình “True Story” đến nhà mẹ của Goo Hara để hỏi về vụ kiện, bà đã phản ứng rất gay gắt và né tránh camera của nhà đài: "Không. Tôi chả có gì để nói hết. Sao mấy người lại làm điều này chứ? Cút ra chỗ khác đi.”

Anh trai cùng bố của Goo Hara đã đâm đơn kiện yêu cầu tòa bác bỏ quyền thừa kế của mẹ ruột Goo Hara. Tuy nhiên hiện tại vụ kiện vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.