• Về đầu trang
Milu
Milu

Meghan Markle lại ‘tạo phốt’ khi nói xấu nhà chồng lúc vừa mới rời khỏi gia đình Hoàng gia

Showbiz

Một người bạn thân của Meghan Markle đã tiết lộ với giới báo chí rằng, nàng dâu hoàng gia cảm thấy bây giờ cô có thể “thở như một người bình thường” kể từ ngày từ bỏ tước hiệu.

Gây sốc hơn khi người bạn này còn chia sẻ rằng Meghan Markle cảm thấy “tâm hồn bị vụn vỡ” khi sống trong một hoàng tộc đầy áp lực, căng thẳng và lo lắng. Nàng dâu hoàng gia không muốn con trai sống trong một "môi trường độc hại" như vậy nên mới đưa ra quyết định rời đi để đảm bảo cuộc sống cho đứa trẻ. Cựu nữ công tước có thể làm bất cứ thứ gì cô ấy muốn mà không cần đến sự xin phép của gia đình Nữ hoàng.

Meghan nói với chúng tôi, tâm hồn của cô ấy đã bị nghiền nát và buộc cô ấy phải đưa ra lựa chọn sống hay là chết. Chết ở đây có nghĩa là về mặt tâm hồn. Meghan cũng nói rằng cô ấy không thể là một người mẹ tốt của bé Archie nếu như không dám sống thật với mình. Có điều gì đó khiến cô ấy nhận ra rằng mình không thể sống trong gia đình hoàng gia.

Trang tin Daily Mail cho biết hiện tại Meghan đang tận hưởng cuộc sống tự do tại Canada. Cách đây vài ngày, cô được trông thấy khi rời khỏi biệt thự trên bờ biển đảo Vancouver đến sân bay Victoria Harbour. Cô xuất hiện một cách vui vẻ và thoải mái tươi cười với đội an ninh trước khi lên thủy phi cơ trở vào đất liền. Sau đó, Meghan đã đến Trung tâm về phụ nữ Eastside để thảo luận các vấn đề về giới.

Hoàng tử Harry sẽ tiếp tục ở lại Anh để bốc thăm cho giải bóng bầu dục thế giới Rugby League World Cup 2020. Cựu công tước cũng sẽ hoàn thiện các thủ tục pháp lý về việc từ bỏ tước vị, giải quyết các mối quan hệ, tài sản cũng như thiết lập thương hiệu thương mại quốc tế trước khi trở về Canada đoàn tụ với vợ con.

Tuần trước, vợ chồng hoàng tử Harry đã khiến cả thế giới phải sửng sốt khi đưa ra quyết định rời khỏi gia đình Hoàng gia, thực hiện độc lập về tài chính và chia thời gian sống ra ở cả Bắc Mỹ và Anh Quốc.

Điều đáng trách là việc rút khỏi Hoàng gia lại được Meghan thông báo trên trang Instagram cá nhân của mình chứ chưa hề thông qua sự đồng ý của Nữ hoàng. Sự việc gây sốc này đã khiến nhiều người bất bình khi họ cho rằng vợ chồng Harry có thái độ vô ơn với gia đình Hoàng gia. Sau cuộc họp khẩn vào hôm 14/1, Nữ hoàng Elizabeth II đã đồng ý cho cặp vợ chồng sinh sống ở cả Canada và Anh cho đến khi tìm ra giải pháp.

Đọc thêm về "khủng hoảng Megxit" tại đây: https://lostbird.vn/giai-tri-cung-lac/the-gioi/nu-hoang-elizabeth-phan-no-khi-phai-biet-viec-vo-chong-hoang-tu-harry-tu-y-roi-bo-hoang-gia-anh-qua-internet-861323.html

Theo: Dailymai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.