• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Meghan Markle: Nhan sắc từ thuở tấm bé đến khi thành công nương Anh quốc

Cuộc sống

Kể từ khi Meghan Markle và Hoàng tử Harry công khai hẹn hò, nữ diễn viên người Mỹ đã trở thành một trong những người phụ nữ được quan tâm nhất trên hành tinh. Và vào tối nay tại lâu đài Windsor, cô đã chính thức trở thành vợ của hoàng tử Harry, bước chân vào gia đình hoàng gia Anh danh giá. Vậy giờ Lost Bird sẽ giới thiệu cho các bạn về cuộc đời của nữ công nương mới toanh này qua một loạt ảnh dưới đây - từ khi còn nhỏ cho đến khi gặp được hoàng tử nhé.

1981 its august 4 and in la tv lighting director thomas markle proudly holds his newborn child hand in hand with destiny

Meghan Markle được sinh ra vào ngày mùng 4 tháng 8 năm 1981.

untitled 1

Từ khi còn nhỏ, cô đã thích được chụp ảnh.

untitled 2

Trái: Meghan và món đồ chơi yêu thích của cô. Phải: Cô khi mới bốn tuổi ở sân chơi. Ảnh chụp năm 1985.

untitled 3

Trái: Cô ở đám cưới của dì vào năm 1986. Phải: Bố mẹ cô ly hôn vào năm 1987. Sau đó cô sống với mẹ.

a halloween costume with meghan aged seven dressed as tv hostess elvira

Meghan hóa trang thành nhân vật Elvira trong lễ Halloween năm 1988 khi cô lên bảy tuổi.

untitled 4 1

Trái: Meghan bế cậu em họ Donovan vào năm 1989. Những người thân của cô nói rằng cô rất thích trẻ em. Phải: Cô trong buổi tiệc sinh nhật chín tuổi của bạn thân năm 1990.

untitled 5

Trái: Meghan trên phim trường Married With Children, nơi bố cô làm việc năm 1991. Phải: Cô trong tiệc sinh nhật 11 tuổi của mình, có vẻ ngoài nhìn khá tomboy.

untitled 6

Trái: Cô 12 tuổi tại trường Immaculate Heart School, LA. Phải: Một năm sau, cô làm tình nguyện phân phát súp ở Skid Row, LA.

shining in a school play aged 14 one teacher remembers she could play any character she was really good

Meghan ở trường học vào năm 14 tuổi. Một giáo viên của cô nhớ lại: "Cô bé có thể đóng vai gì cũng được. Em ấy rất tài năng."

untitled 7

Trái: Meghan cùng với bạn thân trong chuyến du lịch châu Âu năm cô 15 tuổi. Phải: Cô cùng với bạn trai Luis Segura trong bữa tiệc Giáng sinh ở trường năm 16 tuổi.

untitled 8

Trái: Cô trong bữa tiệc Giáng sinh với bạn thân năm 17 tuổi. Cùng năm đó, cô được bầu chọn là Nữ hoàng trong buổi prom của trường. Phải: Cô trong buổi lễ tốt nghiệp. Sau đó cô chuyến đến học ở Đại học Northwestern.

untitled 9

Trái: Cô sinh viên 19 tuổi Meghan cùng với bố Thomas và chị họ Trish Gallup. Phải: Ảnh chụp khi cô 20 tuổi. Cô theo học chuyên ngành kịch nghệ và nghiên cứu quốc tế ở trường đại học.

sunbathing in las vegas with her old friend ninaki priddy

Tắm nắng cùng bạn thân ở Las Vegas năm 20 tuổi.

untitled 10

Trái: Năm 2003, cô tốt nghiệp đại học. Phải: Năm 2004, cô chuyển về L.A và đóng một vai phụ trong bộ phim truyền hình Century City.

her first movie part with hollywood heartthrob ashton kutcher she films a lot like love the title credits list her as hot girl

Năm 2005, cô có vai chính đầu tiên trong bộ phim A Lot Like Love. Cô đóng cặp với nam diễn viên nổi tiếng Ashton Kutcher.

untitled 11

Trái: Năm 2006, cô đóng vai một cô hầu gái trong bộ phim truyền hình đình đám CSI: New York. Phải: Năm 2007, cô là người mẫu quảng cáo trong chương trình truyền hình Deal Or No Deal.

untitled 13

Trái: Năm 2008, cô tham gia Lễ trao giải Emmy ở Los Angeles. Phải: Cô ở hậu trường lễ trao giải Beverly Hills Awards.

fun in a photo booth at members only soho house in la a favourite haunt of meghan 29

Meghan, 29 tuổi, chụp ảnh cùng cô bạn thân ở Solo House, L.A năm 2010.

untitled 14

Trái: Năm 2011, cô lên xe hoa với nhà sản xuất phim Trevor Engelson khi 30 tuổi. Phải: Từ khi đóng bộ phim truyền hình đình đám Suits, cô chủ yếu dành thời gian ở Toronto. Ảnh chụp năm 2012.

untitled 15

Trái: Năm 2013, cô li hôn Trevor Engelson sau hai năm chung sống. Phải: Cô cùng với bạn trai mới Cory Vitiello. Năm 33 tuổi, cô làm một website về đời sống tên The Tig.

sophisticated successful and a fashion icon meghan seems to have it all

Thông minh, thành đạt và là một fashion icon, Meghan có vẻ đã có được tất cả. Ảnh chụp năm 2015.

untitled 16

Trái: Năm 2016, cô gặp hoàng tử Harry ở câu lạc bộ Toronto. Sự xuất hiện của cô ở Wimbledon đã khiến cho mọi người nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người. Phải: Năm 2017, họ chính thức công khai ở Đại hội thể thao Invictus Games ở Toronto.

at 36 the girl with a regal wave is marrying a prince

Năm 2018, cô chính thức kết hôn với hoàng tử. "Phép màu" đã thực sự đến với người phụ nữ nhiều truân chuyên này.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.