• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Meghan Markle sẽ trở lại đóng phim với vai diễn siêu anh hùng?

Showbiz

Tờ Daily Mail ngày 1/3 dẫn một nguồn tin cho biết nữ công tước xứ Sussex mong muốn trở thành siêu anh hùng trong một bộ phim bom tấn và đã nói với các trợ lý của mình tích cực tìm kiếm vai diễn phù hợp. Meghan Markle không giấu diếm mong muốn quay trở lại diễn xuất khi ký một thỏa thuận lồng tiếng mục đích từ thiện với Disney. Đây cũng là hãng phim sở hữu Marvel cùng bản quyền đối với tất cả các nhân vật trong truyện tranh.

How Meghan Markle might look as the Black Widow in a Marvel movie
Meghan Markle đang muốn trở lại với vai diễn siêu anh hùng?

Người đại diện của Meghan, Nick Collins bận rộn với yêu cầu của cô. Một người cho biết:

'Anh ta nói rằng Meghan muốn diễn xuất trở lại trong một bộ phim siêu anh hùng. Cô ấy đã sẵn sàng cho những lời mời tốt nhất. Meghan biết rằng bản thân không thể xuất hiện như một diễn viên bình thường bởi vì công chúng sẽ chẳng bao giờ quên quá khứ Hoàng gia. Thế nên một bộ phim lớn và có giá trị sẽ tốt hơn hết. Khá nhiều nữ diễn viên hạng A bao gồm Scarlett Johansson, Jessica Alba, Margot Robbie, Jennifer Lawrence và Halle Berry đã tham gia các bộ phim siêu anh hùng. Tuy đã từng có một sự kỳ thị nhất định với phim Marvel nhưng giờ đây chúng là thị trường lớn nhất thế giới. Đó là những gì Meghan muốn.

Trước đó, vợ chồng Harry - Meghan đã khiến nhiều người phải lắc đầu khi Hoàng tử xin việc lộ liễu cho vợ tại buổi công chiếu phim The Lion King. Cũng trong sự kiện đó, Harry đã giới thiệu vợ mình với CEO của Disney CEO Bob Iger lẫn vợ ông, Willow Bay. Trong cuộc trò chuyện, Harry nói: "Anh có biết là vợ tôi có thể lồng tiếng không?" và tạo ra bầu không khí vô cùng căng thẳng. Một giám đốc điều hành của Disney đã nói với tờ Daily Mail: "Meghan cần Disney hơn Disney cần Meghan. Cô ấy là một nhân vật gây tranh cãi''.

Meghan Markle trong Suits

Trong quá khứ, Meghan Markle đã tham gia những bộ phim như General Hospital, The War at Home, CSI: NY, Knight Rider... nhưng chỉ trở nên nổi tiếng qua vai diễn Rachel Zane trong bộ phim Suits.

Đọc thêm: Dân mạng đào lại biểu cảm 'ngại giùm' của Beyoncé khi thấy cảnh Hoàng tử Harry xin việc lộ liễu cho vợ

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.