• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Michael Jackson hóa ra từng đi thử vai Charles Xavier trong 'X-Men' với ước muốn là một phần của vũ trụ Marvel

Showbiz

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ The Hollywood Reporter, nhà sản xuất X-Men, Lauren Shuler Donner đã chia sẻ sự thật thú vị: Michael Jackson từng đi thử vai cho nhân vật Charles Xavier vào năm 1999. Điều này chứng tỏ rằng nam ca sĩ là một fan trung thành của truyện tranh Marvel và luôn muốn được bước chân vào vũ trụ Marvel.

Tôi hỏi anh ấy: 'Liệu anh có biết rằng Charles Xavier là một người đàn ông da trắng lớn tuổi không?'

Michael Jackson đáp lại: 'Vâng tôi biết chứ. Tôi có thể hóa trang mà'.

Theo các nhân viên ekip, "ông hoàng nhạc Pop" thậm chí còn lui tới trường quay nơi Bryan Singer làm việc để lấy lòng vị đạo diễn này, cũng như chuẩn bị kỹ càng một bài thuyết minh để chứng minh bản thân phù hợp với nhân vật Giáo sư X. Trong đó, Michael Jackson cho trình chiếu bộ phim Ghosts (2016), ông hóa thân thành thành thị trưởng da trắng 60 tuổi, là ví dụ về sự hy sinh cho vai diễn của mình.

Dù vậy, "ông hoàng nhạc Pop" vẫn không có được vai diễn Charles Xavier mà thay vào đó là diễn viên gạo cội Patrick Stewart. Không chỉ Michael Jackson, một số ngôi sao nổi tiếng khác bao gồm Mariah Carey, Janet Jackson cũng đi thử vai cho nhân vật Storm và Shaquille O'Neal cho dị nhân Bishop.

Tờ The Hollywood Reporter cho biết Twentieth Century Fox (nay là 20th Century Studios), hãng phim sở hữu X-Men "chưa bao giờ nghĩ Michael Jackson phù hợp với vai diễn Charles Xavier" do nhiều khía cạnh, trong đó có lùm xùm lạm dụng trẻ em của ca sĩ huyền thoại. Điều đó trái ngược hẳn với tính cách của Giáo sư X - hiệu trưởng của Trường học dành cho những thiếu niên tài năng của Xavier với học sinh là dị nhân trẻ.

Hóa ra quyết định của Twentieth Century Fox lại rất đúng đắn bởi Patrick Stewart được nhận xét là có ngoại hình rất giống với Giáo sư X trong nguyên tác, cũng như cách ông truyền tải nhân vật phần nào khiến X-Men được yêu thích khi mới công chiếu. Hiện tại vai Charles Xavier vẫn là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của diễn viên gạo cội này.

Phiên bản Giáo sư X trẻ hơn do James McAvoy đảm nhận, xuất hiện từ X-Men: Days of Future Past sản xuất năm 2014 cũng được nhiều khán giả khen ngợi hết lời.

Đọc thêm: 'Money Heist' xác nhận sẽ kết thúc ở mùa 5, dân tình rần rần với 2 gương mặt mới

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.