• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Midnight Sun': Tiểu thuyết tiếp theo về gia đình ma cà rồng của tác giả 'Chạng Vạng' sắp ra mắt

Showbiz

Đã 12 năm kể từ khi nữ tác giả nổi tiếng Stephenie Meyer phát hành Twilight (Chạng Vạng) - tiểu thuyết lấy ma cà rồng là nhân vật trung tâm và được khán giả đón nhận cuồng nhiệt. Những tiểu thuyết của bà sau đó được Summit Entertainment chuyển thành series phim có tên gọi chung là The Twilight Saga và mang đến một cơn sốt ma cà rồng trên toàn cầu. The Twilight Saga cũng là bệ phóng cho loạt lên tuổi như Robert Pattinson, Kristen Stewart, Taylor Lautner, Ashley Greene...

SNG Movie Thoughts: Review - The Twilight Saga: Breaking Dawn Part ...

Năm 2012, phim Breaking Dawn 2 (Hừng Đông 2) ra mắt với bối cảnh Bella lúc đó đã trở thành ma cà rồng và tham gia cuộc chiến cuối cùng với những ma cà rồng bất tử để bảo vệ gia đình mình. Dù nuối tiếc nhưng đa số fan vẫn công nhận đây là cái kết khá trọn vẹn cho Bella - Edward Cullen. Tuy nhiên, một bộ phận fan khác mong muốn Stephenie Meyer cho ra đời thêm nhiều tiểu thuyết viết về gia đình này.

Mới đây cây viết 46 tuổi này đã chính thức thông báo về việc phát hành Midnight Sun - tiểu thuyết tiếp theo về gia đình Cullen. Chia sẻ về tác phẩm mới trên Good Morning America, Meyer nói:

Tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng có thể công bố ngày phát hành Midnight Sun là ngày 4/8 sắp tới.

Thời điểm này khá phức tạp và tôi không chắc liệu có thích hợp để cho ra mắt Midnight Sun hay không nhưng một số fan đã chờ đợi rất lâu nên nếu để họ phải chờ nữa thì thật không công bằng.

Stephanie Meyer cũng cho biết Midnight Sun là tiểu thuyết đầu tiên cô viết dưới góc nhìn của Edward thay vì nữ chính Bella. Trong một bài đăng trên blog của mình, Stephanie viết: "Tôi bắt đầu tự hỏi chương đầu tiên của Twilight sẽ như thế nào nếu nó được viết từ quan điểm của Edward. Có rất nhiều khía cạnh về câu chuyện của anh ấy độc lập với câu chuyện của Bella trong chương đầu tiên. Rốt cuộc, Bella chỉ biết rằng một cậu bé tuyệt đẹp đến khó tin đang nhìn cô. Trong khi đó, Edward đang trải qua một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời vĩnh cửu của mình".

Tiểu thuyết gia này cũng cho biết cô đã có ý định phát hành Midnight Sun sau Breaking Dawn nhưng trì hoãn đến tận bây giờ vì 12 trang bản thảo đã bị leak lên Internet. Thất vọng vì điều đó, Stephanie dừng dự án và theo đuổi những thứ khác không liên quan đến The Twilight Saga. Vào năm 2015, Stephanie Meyer đã suy nghĩ về việc xuất bản Midnight Sun nhưng tại thời điểm đó E. L. James phát hành Grey: Fifty Shades of Grey và Stephanie sợ rằng tiểu thuyết của mình sẽ khó có thể sánh được nên tiếp tục hoãn lại.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.