• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Midu chia sẻ về tình yêu của người nổi tiếng: 'Một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả niềm mơ ước'

Showbiz

Những ngày vừa qua công chúng xôn xao với 2 câu chuyện tình yêu của Hương Giang - Matt Liu và ViruSs - Ngân Sát Thủ. Nếu như Hương Giang hạnh phúc vì tìm được một nửa của mình thông qua chương trình Người Ấy Là Ai thì Ngân Sát Thủ lại đau đớn chia tay mối tình 5 năm của mình. Cả 2 mối tình này đều được nhiều người đem ra mổ xẻ đến tận từng chi tiết nhỏ khiến người trong cuộc không khỏi đau đầu.

Hương Giang - Matt Liu công khai chưa được bao lâu, một cô gái đã lên tiếng tố bị CEO người Singapore "gạ gẫm" thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder, một số người khác lại cho rằng tình cảm giữa họ chỉ là hợp đồng và không ai giàu có lại lên sóng truyền hình tìm bạn gái. Về phía ViruSs - Ngân Sát Thủ, chàng streamer lại là người bị chỉ trích nhiều nhất dù đã nhận lỗi sai về mình.

Chính vì thế mới đây Midu - cô gái đã trải qua mối tình tốn giấy mực báo chí với đại gia Phan Thành, từng hiểu được hạnh phúc, nỗi đau khi công khai tình cảm với vị trí là người nổi tiếng đã đăng tải những quan điểm của mình về việc nghệ sĩ công khai tình yêu trước công chúng.

"Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu", Midu viết.

Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình.

Cuối cùng, cô nhắn nhủ: "Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ".

"Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước" là câu nói khiến nhiều người phải xót xa khi nghĩ đến chuyện tình cảm của thần tượng. Là con người, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc nhưng đối với nghệ sĩ, họ phải sống khép nép để scandal không từ trên rời rơi xuống, hủy hoại sự nghiệp nhiều năm xây dựng.

Bởi vì quan điểm và những lời chia sẻ rất thật về tình cảm, tình yêu của nghệ sĩ, bài viết do Midu đăng tải nhanh chóng thu về hơn 23 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận đồng tình.

Sau câu chuyện tình cảm đầy sóng gió của Hương Giang và ViruSs, hy vọng công chúng sẽ có một cái nhìn bớt khắc khe, soi mói hơn vào đời sống riêng tư của nghệ sĩ.

Đọc thêm: ViruSs lần đầu lên tiếng sau tuyên bố chia tay Ngân Sát Thủ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.