• Về đầu trang
An Lee
An Lee

Mike Angelo đau khổ vì chu cấp hơn 7 tỷ đồng nhưng không được gặp con, tranh chấp quyền nuôi con với bạn gái cũ

Showbiz

Là một trong những diễn viên Thái Lan hiếm hoi nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc, Mike Angelo được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai cùng diễn xuất linh hoạt của mình. Nam diễn viên đã từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim gây chú ý như Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Tiên Sinh Bơi Lội hay Mỹ Vị Kỳ Duyên...

Nếu là người theo dõi Mike thường xuyên, chắc hẳn người hâm mộ sẽ biết nam diễn viên dù còn trẻ nhưng đã sớm có một cậu con trai kháu khỉnh tên Maxwell. Trong những năm qua, Mike không ngừng quan tâm đến Max và thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình cùng con trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự quan tâm và lời khen ngợi của dân mạng.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, netizen đặc biệt quan tâm khi Mike cho biết, nam diễn viên đã nộp đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Theo Sina tiết lộ, nguyên nhân khiến Mike có hành động quyết liệt như vậy là bởi Sarah, bạn gái cũ của Mike và cũng là mẹ của Max không đáp ứng yêu cầu gặp con trai của nam diễn viên. Từ đầu năm nay, Mike chỉ được gặp con 2 lần và lần cuối cùng gần đây nhất là vào dịp sinh nhật của Max.

Được biết, sau hành động đệ đơn lên tòa án, Mike đã thu về rất nhiều ý kiến trái chiều. Nam diễn viên sau đó đã thông qua bài đăng trên mạng xã hội, giải thích về hành động của mình. Mike cho biết, anh không có bất kỳ ý định nào khác khi đệ đơn lên tòa giành quyền nuôi con. Anh chỉ muốn được cùng nuôi dạy Max một cách tốt nhất chứ không phải là chỉ thông qua việc gửi tiền bạc trợ cấp.

Trong bài viết Mike cho biết, anh đã hỗ trợ Sarah chăm sóc con trai với số tiền lên tới 10 triệu Bạt Thái Lan (tương đương gần 7 tỉ đồng). Mọi chi phí lớn nhỏ chăm con đều do Mike trả hết nhưng không hiểu lý do gì mọi người lại cho rằng anh không có quyền làm bố hợp pháp của Max.

Khi muốn có giấy chứng nhận làm bố hợp pháp của Max, Sarah cho biết Mike cần đợi thêm một thời gian nữa, đến khi con có đủ quyền quyết định xem có nhận Mike làm bố hay không. Điều này đã làm Mike không cầm được nước mắt và hơn hết, việc nam diễn viên không được gặp con mới là giọt nước tràn ly.

Mike update tâm thư dài trên Instagram của mình:


Tôi đã im lặng suốt những năm qua vì tôi nghĩ rằng nếu nói lên sự thật có thể gây ảnh hưởng xấu đến tương lai của con tôi. Tôi đã rất kiên nhẫn vì tôi nghĩ rằng một ngày nào đó mọi chuyện sẽ kết thúc mà không cần phải giải thích bất cứ điều gì, tôi không cần phải nói gì cả nhưng nó không hề dễ chút nào. Tôi chấp nhận mọi ác ý của dư luận. Ban đầu, tôi bị căng thẳng. Tôi mất việc vì cộng đồng mạng gắn mác tôi là một người vô trách nhiệm. Nhưng tôi khẳng định những gì tôi nói là đúng và có bằng chứng. Và tôi muốn mọi người cố gắng mở lòng để Nghe những gì tôi nói, tôi đã cố gắng để trở thành một người cha đúng nghĩa.

Tôi khẳng định rằng không có lời nói hay ý định nào về việc ra tòa cướp con tôi khỏi mẹ của nó. Tôi không yêu cầu quyền quản lý. Ngày mà Sarah nói với tôi việc cô ấy có thai. Tôi đã rất vui khi chấp nhận nó từ buổi họp báo đầu tiên. Sau đó tôi đã tư vấn về việc kiểm tra DNA trong sự đồng ý của tất cả các bên. Thật tốt khi rõ ràng (lúc đó có một biến cố lạ giữa Sarah và tôi khiến tôi không thể tin hoàn toàn) nếu là con trai của tôi, tôi sẽ rất vui và chấp nhận điều này. Con tôi sẽ được nuôi dạy những điều tốt nhất. Khi tôi biết Max là con của tôi, tôi đã chịu trách nhiệm trong suốt thời gian qua.

Tôi đã trả Sarah gần 10 triệu Baht. Số tiền ít ỏi, tôi đã trả hết. Tôi không hiểu tại sao xã hội lại lên án tôi. Tôi trả hết tiền. Tất cả những gì tôi làm là không có ý nghĩa sao. Tất cả những gì tôi muốn là kết thúc câu chuyện. Không phải để mọi người hiểu rằng tôi sẽ không ký hợp đồng với con tôi nhưng Sarah đã bảo cô ấy phải chờ con lớn lên. Rồi để con tôi quyết định xem tôi có nên làm bố của nó không. Tôi sẽ không khóc trước tòa nếu Sarah không tước đoạt quyền để tôi gặp con trai tôi. Tôi không muốn là một ông bố chỉ biết trả tiền. Tôi muốn là một phần trong cuộc sống của con trai tôi. Tôi muốn nhìn thấy nó trưởng thành. Tôi muốn trở thành một người cha tốt đối với con tôi. Tôi cố gắng dành cho Maxwell nhiều thời gian nhất có thể. Nếu một ngày nào đó, nó lớn lên và quay lại đọc những điều này. Tôi muốn nói với nó dù ai nói gì, làm gì, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Bố muốn Max biết bố yêu anh Max rất nhiều, nơi này luôn dành cho con"

Bản dịch của Mike D Angelo Vietnam Fanclub

Bên cạnh bài viết đăng tải trên mạng xã hội thì Mike cũng đã mở cuộc họp báo, nói rõ về vụ lùm xùm của mình tới người hâm mộ. Mike cho biết anh muốn được ở bên con và chứng kiến quá trình trưởng thành của Max. Tất cả những gì mà Mike thể hiện khiến nhiều người nhận định nam diễn viên là người thương con và hết lòng vì con trai. Tuy nhiên, phía Sarah cho biết, một số yêu cầu của Mike đưa ra là không hợp lý.

Hiện tại, lùm xùm giành quyền nuôi con của Mike vẫn đang được truyền thông và công chúng xứ Trung đặc biệt quan tâm. Được biết, phiên tòa phiên tòa hòa giải giữa Mike Angelo và bạn gái cũ Sarah sẽ diễn ra vào ngày 2/11 sắp tới. Cùng tiếp tục dõi theo và chờ đợi kết quả của vụ việc nhé!

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.