• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Miley Cyrus khoe ngực và cơ bắp săn chắc sau khi tung MV mới

Showbiz

Thứ Hai tuần này Miley đã chia sẻ hai hình ảnh gây sốc lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ 26 tuổi vén áo khoe chân ngực và cơ bụng ấn tượng rồi chụp ảnh đăng lên trang Instagram cá nhân.

Cô nàng đã chia tay hôn phu lâu năm Liam Hemsworth để đến với tình cũ Brody Jenner - Kaitlynn Carter. Gần đây, Miley đã bắt tay với Ariana Grande và Lana Del Rey để cho ra mắt MV ''Don't Call Me Angel'', bài hát chủ đề của phần phim làm lại Charlie's Angel năm 2019. Cả ba đều mặc đồ tông xuyệt tông, trên vai là những đôi cánh thiên thần màu đen khiến fans liên tưởng đến Victoria's Secret.

ariana grande miley cyrus lana del rey dont call me angel screenshot 2019 billboard 1548

dont call me angel lyrics

18490992 7465201 image a 90 1568516590410

Thông qua bức ảnh, fans có thể nhận thấy Miley đã dành thời gian rất nhiều trong phòng gym để luyện tập phần bụng, tay và chân của cô nàng. Miley còn phô bày một số hình xăm của bản thân như dấu bằng, biểu tượng hòa bình, chữ thập, Bad từ album của Michael Jackson và chữ karma. Nữ ca sĩ mặc một chiếc quần boxer màu vàng có chữ ''Nữ vô địch thế giới'' và cười tươi, cong tay khoe cơ bắp.

Đây là tôi sau khi thấy bảng xếp hạng hôm nay của Spotify! @lanadelrey @arianagrande @charlieangels.

Trái ngược với vợ cũ, Liam Hemsworth đã khá kín tiếng về đời sống riêng tư từ khi tin tức chia tay tràn ngập mặt báo. Tuyên bố công khai duy nhất của anh về việc chia tay là một bài đăng trên Instagram vào ngày 13 tháng 8 về việc mong Miley hạnh phúc với tương lai phía trước.

18420972 7458805 image a 10 1568335991489

Chỉ là một thông báo nhỏ để nói rằng Miley và tôi gần đây đã ly hôn và tôi mong không gì ngoài sức khỏe và hạnh phúc cho cô ấy trong tương lai.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.