• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Miley Cyrus và Cody Simpson chia tay sau gần 10 tháng hẹn hò

Showbiz

Kể từ khi ly dị Liam Hemsworth, chuyện tình cảm của Miley Cyrus luôn là đề tài khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Ngày 14/8, nhiều tờ báo lớn của Mỹ như E!Online, Fox News đồng loạt đưa tin giọng ca Slide Away đã đường ai nấy đi với Cody Simpson. Theo People, cặp sao thậm chí còn dọn ra sống riêng, hoàn toàn rời xa nhau.

Thông tin này khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi vì mới đây cặp sao còn tình tứ trên mạng xã hội. Đầu tháng 8, nam ca sĩ người Úc đăng tải một đoạn story ngắn trên Instagram cùng dòng chú thích: "Chìm đắm trong tình yêu cùng bạn thân". Miley Cyrus cũng khoe đoạn video hài hước, trong đó cô và Cody Simpson đang vui vẻ nhảy nhót trên nền nhạc ca khúc Gonna Make You Sweat (Everybody Dance Now) của C+C Music Factory.

Bởi vì tin tức này được công bố chỉ thời gian ngắn trước khi sản phẩm âm nhạc mới của Miley - Midnight Sky được ra mắt nên rất nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của cô nàng mà thôi. Trên Instagram, Miley Cyrus cũng đăng tải rất nhiều ảnh và video để quảng cáo cho ca khúc này.

Sau khi chia tay Liam Hemsworth, Miley Cyrus nhanh chóng công khai tình cảm với Kaitlynn Carter. Sự việc ồn ào đến mức chồng cũ của Kaitlynn Carter nhiều lần lên báo "đá xéo" giọng ca Slide Away khiến Liam Hemsworth phải ra mặt bảo vệ tình cũ, tạo thành một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội.

Về phía Cody Simpson, mối quan hệ nghiêm túc nhất của anh là đoạn tình cảm với siêu mẫu Gigi Hadid. Nam ca sĩ người Úc thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi yêu Miley Cyrus, biết cả hai có nhiều điểm chung và Miley là người truyền cảm hứng cho anh.

Đọc thêm: Cô gái người Anh trở thành hiện tượng trên Twitter khi có gương mặt cực giống Michael Jackson

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.