• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Min dũng cảm chia sẻ những bí mật về cơ thể từng khiến mình tự ti với fan trên story Instagram

Showbiz

Mới đây Min đã bắt tay hãng nội y danh tiếng Calvin Klein cho ra mắt bộ ảnh Embrace The Imperfect You nhằm cổ vũ mọi người yêu bản thân mình hơn, kể cả những khuyết điểm khiến họ cảm thấy không được tự tin.

Thay vì phủ nhận và luôn cảm thấy tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể, hãy học cách chấp nhận bản thân mình. Tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình bằng cách yêu bản thân nhiều hơn và làm những điều khiến mình thực sự thấy hạnh phúc.

Giọng ca Vì Yêu Mới Đâm Đầu cũng mở một mục ask trên tài khoản Instagram cá nhân nhằm giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ: "Điều gì khiến bạn tự ti nhất?".

Với câu hỏi cách giữ dáng đẹp và chuẩn, Min cho biết cô đã có một quãng thời gian hành hạ bản thân với việc giảm và tăng cân điên cuồng. Dù sở hữu thân hình mảnh khảnh nhưng nữ ca sĩ từng nặng đến 60kg.

Vì quá tự ti nên hì hục ép xuống còn 50kg. Nhưng lúc đó Min vẫn không thấy hài lòng. Cộng thêm giảm cân làm Min chán ăn. Không ăn được và tự tụt xuống 45kg. Lúc đó mình an tâm là oke từ giờ sẽ không ai nói mình béo, mình đùi to được nữa. Thì ngoài sự tưởng tượng, bắt đầu lại có những bình luận nói mình quá gầy, thiếu sức sống...

Mình tự nhận thấy mình chệch hướng khi cứ chạy theo một cái hình mẫu chuẩn mà mình đặt ra. Và rồi Min tạm dừng việc đó lại. Tìm ra một cân nặng và một cuộc sống ăn nghỉ thật cân bằng. Hiện tại Min đang rất hạnh phúc với 53kg-1m65! Mình không ăn kiêng, vẫn ăn đồ ngọt, pizza, kem, cái gì thèm là ăn hết. Giờ ngồi xuống bụng có ngấn, đùi cũng to nữa. Để fit hơn thì thi thoảng Min tập gym, yoga và nhảy. Hết rồi. Quan trọng là mình không còn "điên rồ" lên vì điều này nữa. Mong mọi người sẽ tìm ra một cân nặng balance cho chính mình nhé!

Trước đây Min từng chia sẻ về việc rạn da của cô trên Instagram và nhận về rất nhiều đồng cảm của cư dân mạng. Lần này Min cho biết cô quyết định "sống chung với lũ", không quan tâm những vết rạn lớn trên mông, đùi nữa.

Min không đếm nổi những vết rạn trên người mình nữa. Chúng ở khắp mọi nơi. Ngực, mông, đùi và mai sau sinh con mới biết tay nhau này. Chắc chắn sẽ bye bye vùng da bụng mãi mãi. Ban đầu chúng khiến Min thực sự sợ hãi. Ủa sao người ta bình thường mà mình lại như thế này? Để rồi khi post cái ask này lên mới thấy đây là việc thực sự phổ biến. Có bạn thì đi bắn laser, bôi kem, tìm mọi cách để chữa còn Min sau vài chục năm thì quyết định sống chung với lũ rồi.

Giờ có thể tự tin mặc bikini, thậm chí shooting ảnh cũng bỏ qua phần xoá vết rạn. Việc chấp nhận và thả lỏng khiến M dễ thở hơn rất nhiều. Mỗi người sẽ có một cách riêng. Dù sao thì welcome bạn đến với team rạn da! You are not alone.

Cách đây vài năm nữ ca sĩ từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ bản thân đang niềng răng và khuyết điểm hô của mình. Chính vì thế khi nhận được câu hỏi về răng, cô không ngần ngại khuyên cư dân mạng nên mạnh dạn niềng răng vì sức khoẻ.

Riêng về răng thì Min khuyên nếu được hãy niềng luôn. Min đã niềng hơn 2 năm rồi. Rất ít khi cười nhe răng vì mình bị hô. Răng xô đẩy hết. Xong lại còn hay tự đọc comment của mọi người và tự buồn, càng thêm tự ti.

Rồi mình bắt đầu nghiên cứu, việc răng hàm không đều và xô lệch không chỉ là vấn đề riêng ở ngoại hình, mà về lâu dài khớp cắn sẽ bị lệch, ảnh hưởng nhiều lắm. Vì vậy ngoài việc niềng cho đẹp ra thì hãy niềng vì sức khoẻ nhé!

Đọc thêm: Quang Trung bị chỉ trích khi lái xe ô tô mà buông cả hai tay vì sợ nắng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.