• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Min trổ tài đọc rap và nói 5 ngoại ngữ, fan bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh siêu xịn của cô

Showbiz

Mới đây Min đã đăng tải một video có tiêu đề Min Speaking Languages & Rap Challenge. Trong đó, cô trổ tài nói 5 ngoại ngữ, bao gồm tiếng mẹ đẻ, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Hàn và tiếng Nhật.

Sau khi giới thiệu bản thân bằng 5 thứ tiếng, Min chia sẻ lý do cho ra đời video này bởi vì nhiều fan đã hỏi nữ ca sĩ về khả năng ngoại ngữ của cô nên trong những ngày rảnh rỗi vì tuân thủ theo chỉ thị 16 về cách ly xã hội, Min quyết định giành thời gian để giải đáp thắc mắc.

Giọng ca Vì Yêu Cứ Đâm Đầu cho biết bản thân nói lưu loát ba thứ tiếng là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Đức. Bởi vì cô đã từng ở Đức và làm việc tại đất nước này hơn 10 năm nên việc Min nói được tiếng Đức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bởi vì lâu rồi không dùng nên Min đang dần quên đi và đang cố gắng luyện tập lại bằng cách xem TV show bằng tiếng Đức.

Min cũng cho biết bản thân cảm thấy khá khó khăn khi học tiếng Hàn và tiếng Nhật bởi vì bảng chữ cái tượng hình. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng để làm chủ ngôn ngữ và nói được tương đối hai ngoại ngữ này. Người hâm mộ sau khi được chiêm ngưỡng vốn ngoại ngữ đáng nể của Min đã để lại nhiều bình luận khen ngợi cô dù lịch trình hoạt động của một ca sĩ có thể nói khá bận rộn nhưng Min vẫn có thể học rất nghiêm túc.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi, đã có một số ý kiến cho rằng gương mặt của Min khác lạ so với hồi mới ra mắt. Nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra đôi môi nữ ca sĩ có một độ cong và sưng khá khó hiểu, kèm theo đó là chiếc mũi có phần thiếu tự nhiên cùng biểu cảm đơ cứng.

Ve ngoai ngay cang khac la cua Min hinh anh 1

Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ 8X vướng phải nghi vấn dao kéo để cải thiện nhan sắc. Dù vậy, Min chưa bao giờ lên tiếng đáp trả về việc này. Dù vậy, chủ nhân hit Tìm vẫn "đốn tim" khán giả nhờ sự trưởng thành trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang qua năm tháng.

Đọc thêm: Dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến những sao nam Việt vào bếp cũng 'rất gì và này nọ'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.