• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Miss Global 'bóc phốt' nhau ngay đêm chung kết, đại diện Việt Nam lên tiếng 'cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra'

Showbiz

Tối qua 19/1, đêm chung kết cuộc thi Miss Global đã diễn ra tại Mexico với sự tham gia của nhiều thí sinh trên khắp thế giới, trong đó có đại diện Việt Nam - Mỹ Duyên. Tuy nhiên, mọi thứ đã không suôn sẻ khi thí sinh người Colombia Jessy Orozco làm loạn sân khấu khi cho rằng cuộc thi không công bằng. Sự cố đã khiến ban tổ chức phải tắt livestream.

Sau đó, các thí sinh khác cũng đồng ý với Jessy khi tiến lên và đòi quyền lợi cho mình một cách giận dữ. Hiện tại ban tổ chức vẫn chưa lên tiếng chính thức nhưng Mỹ Duyên đã chia sẻ cảm nghĩ của bản thân sau khi trở về từ cuộc thi. Cô viết:

Đến bây giờ đang lúc chờ bay mới có thời gian viết vài dòng tâm sự với mọi người. Tối qua khi vừa được công bố vào top 10, đang lúc chờ đợi công bố top 5 vào phần thi ứng xử thì BTC bất chợt vào cánh gà tuyên bố cancel chương trình vì nước chủ nhà Mexico muốn cô gái của họ là người thắng cuộc (cô gái không biết một chữ tiếng Anh và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác). Sau khi nghe tin Duyên và một số cô gái khác đã rời đi và trở về khách sạn. Lúc đó chỉ còn lại 1 số người trên sân khấu, và bất chợt BTC vẫn tiếp tục công bố top 5 và trao giải mà không hề có đủ thí sinh và cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ. 


Kết thúc một hành trình, Xin lỗi mọi người rất nhiều e đã không giữ được lời hứa mang crown về ăn tết cùng mọi người. Một câu chuyện có quá nhiều bất công và uẩn khúc cho các cô gái. Nhưng không sao, qua chuyến đi này Duyên có được nhiều hơn là mất, có được những người bạn, có được sự yêu thương từ tất cả mọi người, những người sẵn sàng giúp đỡ D khi D gặp khó khăn ở nơi đất khách quê người. Học hỏi và trãi nghiệm được nhiều thứ. Trong cuộc thi mọi người gọi em là "sweet girl".☺️ Một lời cảm ơn chân thành gửi đến tất cả mọi người đã dõi theo, ủng hộ và yêu thương em. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Thôi thì mình lại về quê "cày cuốc" cho những dự án mới vậy. Mong mọi người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ chặng đường tiếp theo. Love.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng và đêm
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và đêm
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và đêm
Mỹ Duyên trong cuộc thi Miss Global

Miss Global là một cuộc thi sắc đẹp mới và được tổ chức lần đầu năm 2013. Ít ai biết rằng chủ tịch sáng lập cuộc thi là 1 Việt kiều Mỹ tên Van M Pham và người này đã bán lại Miss Global cho ban tổ chức đến từ Cambodia năm 2017.

Việt Nam thường xuyên cử đại diện đến tham dự cuộc thi này và chưa giành được vị thứ cao, trong đó Nguyễn Mỹ Duyên năm 2019 lọt top 11, còn lại những gương mặt như Trần Ngọc Uyên Khánh, Trâm Tô, Huỳnh Yến Nhi, Nguyễn Khánh Vy, Vindy Krejci Vân Anh hay Kiko Chan đều dừng chân ở top 20.

Kết quả hình ảnh cho kiko chan miss global
Kiko Chan trong Miss Global
Kết quả hình ảnh cho Vindy Krejci Vân Anh
Vindy Krejci Vân Anh
Kết quả hình ảnh cho Huỳnh Yến Nhi
Huỳnh Yến Nhi

Đọc thêm: Các cuộc thi sắc đẹp phiên bản 'Annabelle' khiến người xem phải khóc thét

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.