• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mister Trot phá đảo rating, vượt mặt Produce 101 để trở thành show sống còn hot nhất Hàn Quốc

Showbiz

Nếu như Produce 101 từng khiến hội fangirl tuổi teen điên đảo đến mức theo dõi từng tập, vote ngày vote đêm hay kêu gọi phiếu bầu cho trainee yêu thích... thì Mister Trot đang làm được điều tương tự với những người hâm mộ lớn tuổi.

Khán giả cũng phải bình chọn cho thí sinh yêu thích để giúp họ đạt ngôi vị quán quân qua trang web của TV Chosun.

Mister Trot là show sống còn do TV Chosun sản xuất và phát sóng. Nhờ hiệu ứng từ mùa 1 mang tên Miss Trot, cuộc thi đi tìm "Quý ông nhạc Trot" trở nên nóng hơn bao giờ hết với mức rating kỉ lục 28% (ở phần 2 của tập phát ngày 13/2).

Giống như Produce 101, sau mỗi tập mới thì những phần biểu diễn, thông tin về các thí sinh đều chiếm top đầu BXH tìm kiếm thời gian thực của Naver.

Một trong những màn trình diễn ấn tượng đến từ thí sinh Na Tae Ju

Một trong những lý do Mister Trot gây sốt là vì có sự tham gia của các thí sinh đến từ nhiều tầng lớp, ngành nghề khác nhau như bộ đội, giáo viên, bác sĩ, ảo thuật gia, HLV thể dục, chủ nhà hàng, beatboxer, phóng viên, ca sĩ opera... thậm chí một số thí sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Sangil (1993), giọng ca chính của nhóm nhạc nam SNUPER cũng tham gia vào Mister Trot. Trước đây anh chàng cũng góp mặt trong show thực tế The Unit
Hwang Yun Sung (nhóm Romeo) sinh năm 1996 và từng tham gia Mixnine.
Trainee Won Hyuk (2002) từng tham gia Produce X 101. Đáng nói là lúc ấy anh chàng chỉ thể hiên khả năng rap mà thôi.
Roh Ji Hoon trực thuộc Cube Entertainment từng debut năm 2012.
Hyukjin của nhóm A.cian (sinh năm 1992)
Daewon (giọng ca chính của Offroad) sinh năm 1991 cũng thuộc top thí sinh được chú ý

Vì là chương trình về nhạc truyền thống nên đồng phục của các thí sinh có phần nổi bật hơn hẳn với tông màu đỏ cùng sơ mi họa tiết bèo nhúm cầu kì. Cùng nghĩa qua những giọng ca còn lại tham gia chương ttinfh:

Việc các tên tuổi lớn của làng nhạc Trot như Jang Yoon Jung, Jin Sung, Park Hyun Bin,... hay nhiều chuyên gia âm nhạc như Park Myung Soo, các thần tượng như Junsu (JYJ), Hyo Jung (trưởng nhóm Oh My Girls) làm giám khảo và cố vấn cũng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Junsu (JYJ)
Hyojung (OMGs)

Trot vốn là thể loại mang âm hưởng truyền thống được yêu thích tại Hàn Quốc, thời gian gần đây "cơn sốt nhạc Trot" lại càng trở nên manh mẽ hơn bao giờ hết nhờ có show sống còn của TV Chosun. Không chỉ sở hữu tỉ suất người xem cao chót vót, Mister Trot còn thúc đẩy các họa động liên quan đến dòng nhạc này.

Được biết, top 20 thí sinh lộ diện sau tập 7 sẽ gặp trực tiếp người hâm mộ. Giống như mùa trước đó, thí sinh sẽ có tour diễn qua 40 thành phố, mở màn ở Seoul trong tháng 4 năm nay.

Trước đó, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk cũng đã phát hành album nhạc Trot đầu tiên với nghệ danh Yoo San Seul. Xuất phát từ một thử thách trong chương trình giải trí, Yoo Jae Suk đã dành luôn giải tân binh trong lễ trao giải “Các chương trình giải trí” của đài MBC 2019, thế mới thấy “cơn sốt” nhạc Trot hiện lớn đến nhường nào!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.