• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Một boygroup nổi tiếng vừa bị vệ sĩ tố 'khinh miệt người khác', netizen Hàn vội truy tìm danh tính

Showbiz

A là một vệ sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trước đây anh từng đăng tải một bài viết gây bão trên mạng xã hội, tiết lộ ấn tượng xấu với nhóm nhạc idol nổi tiếng cũng như công ty chủ quản của họ.

l 2019082802001284900253721

Tháng 11/2018, A viết lên Instagram: "Tôi đã vô cùng thất vọng khi giám sát an ninh tại concert diễn ra trong 3 ngày ở Bangkok. Tôi biết rằng các bạn rất nổi tiếng, nhưng cách cư xử cũng như thái độ nhân viên công ty thật không thể chấp nhận nổi."

1566962911 1566885069931

A tiếp tục: "Không chỉ có các vệ sĩ đâu, ngay cả những cộng tác viên khác cũng bị đối xử như nô lệ. Tôi chưa từng bị đối xử khinh miệt như vây bao giờ. Công ty của các bạn không thuê tôi đâu, tôi được trả công bởi trung tâm tổ chức sự kiện. Tôi không phải làm việc cho bạn."

Người này tâm sự:

"Tất cả những nhóm nhạc mà tôi từng bảo vệ, họ và các nhân viên công ty cũng như giám đốc đều vô cùng lịch sự. Chưa có ai vô văn hóa như các bạn. Chúng ta đều làm việc chăm chỉ như nhau, lẽ ra ta nên động viên và tôn trọng đối phương...

Đây là công ty giải trí tồi tệ nhất từ trước đến nay. Sự nổi tiếng không nói lên đẳng cấp hay địa vị của bạn đâu. Hãy khiêm tốn hơn đi. Nếu tiếp tục duy trì thái độ rác rưởi như vậy các bạn sẽ không thể tiến xa đâu. Khoảng 10 năm nữa thôi, tôi sẽ nghỉ hưu nhưng tôi băn khoăn không biết những cậu nhóc idol đó sẽ đi về đâu."

Sáng nay 28/8, bài đăng của vệ sĩ A một lần nữa bị "đào mộ" và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Hàn. Những bài viết với tiêu đề "vệ sĩ giận dữ với một bài viết dài trên Insta" xuất hiện tràn lan, netizen cũng bắt đầu suy đoán danh tính nhóm nhạc nam được đề cập đến.

1566961384 20190827 male

Ở thời điểm tháng 11 năm ngoái, nhiều nhóm nhạc thần tượng đã tham dự concert giao lưu mang tên HEC KOREA tại Bangkok, Thái Lan. Các nhóm nam được đưa vào "tầm ngắn" cho câu chuyện trên bao gồm Wanna One, TEEN TOP, MONSTA X, The Boyz và PENTAGON.

a1

a2

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn:

- Câu trả lời được đề cập ở phần cuối rồi đấy, chính là Wanna One.

- Đọc cho kĩ vào nhé mọi người, câu trả lời nằm ở phần cuối rồi đó.

- Không lạ lắm, công ty chủ quản của Wanna One chưa bao giờ sống tử tế.

- Wanna One á? Họ có một người vệ sĩ khá nổi tiếng và còn được hâm mộ nhiều lắm mà, sao có thể xảy ra chuyện này được.

- Hay là SM Ent?

- Wanna One...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.