• Về đầu trang
TM
TM

Một tài khoản Twitter bị 'ném đá' dữ dội vì tung tin Kim Soo Hyun từng chụp ảnh giường chiếu với Sulli trong phim Real

Showbiz

Sau khi xuất ngũ Kim Soo Hyun trở lại với bộ phim của đài tvN - Điên Thì Có Sao đóng cùng Seo Ye Ji. Dù mới chiếu 2 tập nhưng bộ phim đã có rating khả quan đồng thời nhận được vô số lời khen ngợi và phản ứng bùng nổ trên MXH.

Thế nhưng bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Kim Soo Hyun cũng xuất hiện những tin đồn ác ý về nam diễn viên khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Mới đây, một tài khoản Twitter đã đăng tải một tin đồn chỉ trích nhân cách Kim Soo Hyun với nội dung: "Thằng khốn này có ảnh chụp cảnh giường chiếu với Sulli trong phim Real, tôi đã nghe điều này khi hắn ta còn trong quân đội nhưng tôi bỏ ngoài tai ". Ngay lập tức bài đăng này có hơn 10,2 nghìn lượt share lại cùng nhiều bình luận bất ngờ "Điều này là sự thực sao?".

Sau khi đoạn tweet này được đăng tải đã trở thành chủ đề hot và nhận được nhiều bình luận vì đây không chỉ là chủ đề liên quan đến vấn đề nhạy cảm mà còn là hành vi xúc phạm đến người quá cố.

Trong số đó có một bình luận nổi bật về vấn đề nhạy cảm này với một đoạn caption comment từ năm 2018. Chính đoạn comment này đã tạo thêm sự chú ý của cư dân mạng và khiến chủ đề trở nên phức tạp hơn.

" Tôi đã yêu cầu để được nghe kể về cảnh nóng của Sulli "

=>Retweet: "Tôi đã có chút ngại và hỏi cả những tiền bối và hậu bối nữa cơ"

=>Retweet: "Bạn của tôi là tiền bối của Kim Soo Hyun và tôi đã hỏi điều này ngay từ đầu nhưng thật thất lễ với các bạn vì tôi không thể trả lời được, mong rằng lần sau sẽ không có những câu hỏi như thế này nữa",

Rõ ràng là tôi đã thấy bạn của tôi cùng với những người hậu bối khác và cả Kim Soo Hyun cùng nhau chụp một bức ảnh thế nên trong đầu tôi lúc ấy có một chút thấy rằng anh ta thật đẹp trai và tôi cũng không ngờ rằng anh ta lại đẹp trai đến thế khi anh ta làm trong ngành giải trí ".

Sau khi chủ đề này được phát tán, fan của Kim Soo Hyun đã gửi bản pdf về những tin đồn này đến công ty quản lý của nam diễn viên và đăng tải đoạn Tweet với nội dung sau:

"Tôi đã liên hệ với công ty quản lý của Kim Soo Hyun và kiểm chứng các tài liệu, đồng thời công ty có nói sẽ tiến hành các hành động pháp lý đối với những tin đồn ác ý và vô căn cứ như thế này. Hơn nữa nhờ vào việc đăng lên Twitter, ngay lập tức danh tính người đăng bài sẽ được làm rõ. Tôi hy vọng rằng tất cả những người lợi dụng người quá cố để truyền bá tin đồn sẽ bị trừng phạt"

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích cùng với việc fan và công ty Kim Soo Hyun vào cuộc, chủ nhân của đoạn tweet gây tranh cãi trước đó đã vội vã đăng tải đoạn tweet tiếp theo với nội dung sửa chữa phát ngôn sai lệch của mình:

"(Xin hãy retweet!). Tôi là người viết tweet rằng Kim Soo Hyun đã chia sẻ về cảnh nóng với Sulli. Điều tôi nói là không có căn cứ. Ngược lại có người nói rằng sau khi được yêu cầu kể chuyện thì anh Kim Soo Hyun đã từ chối và có người đã gửi cho tôi một bức ảnh liên quan. Tôi sẽ đính kèm những bức ảnh tôi nhận được và xin gửi đến những bạn retweet sau"

Và gã này tiếp tục một tweet mới với nội dung "sửa sai".

"Thật cảm ơn nếu các bạn retweet bài tweet này. Trước mắt tôi sẽ thực hiện các biện pháp xóa bỏ tweet kia nhằm ngăn chặn sự lan truyền của những thông tin không đúng sự thật"

Sau khi được đoạn Tweet được đăng tải và lan truyền rộng rãi, cư dân mạng Hàn đã để lại phản ứng rất gay gắt về hành vi của chủ nhân đoạn Tweet:

Mong rằng những kẻ này sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Ôi thực sự không hiểu tại sao lại có thể làm như vậy, rồi sẽ bị trừng phạt thôi.

Thật sự là không còn lời nào để nói nữa.

Thật không thể hiểu tại sao lại có thể nói ra những điều như thế.

Tên thật của kẻ này phải là vô học mà lại thể hiện mình là người dũng cảm.

Thật là khó chịu nhưng khi đọc được đoạn này tôi cảm giác như trút được gánh nặng vậy.

Ôi thật tuyệt vời khi chỉ là tin đồn. Nếu tôi có thể nắm quyền trừng phạt thì thật tốt, tôi sẽ không nương tay cho những kẻ đó.

Anh họ tôi cũng từng làm tiền bối của Kim Soo Hyun nên tôi đã nghe rất nhiều giai thoại về anh ấy, nào là anh ấy vui tính rồi nhanh nhẹn nữa. Hoàn toàn không giống như tin đồn mà người này nói.

Hiện tại chủ tài khoản Twitter tung tin đồn đã phải viết bài xin lỗi về hành vi thiếu suy nghĩ của mình, với nội dung sau:

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến diễn viên Kim Soo Hyun và Sulli đều phải chịu những thiệt hại nghiêm trọng bởi việc lan truyền tin đồn ác ý và thiếu suy nghĩ của mình. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của mình, cả trách nhiệm về mặt pháp lí và trách nhiệm đính chính thực tế. Đồng thời tôi sẽ xem xét lại một cách sâu sắc về hành vi tùy tiện của chính mình. Ngoài ra, để duy trì việc đăng tải các thông tin đính chính và thực hiện việc khắc phục tối đa đối với các tin đồn không đúng sự thật, tài khoản này sẽ không được công khai hoặc duy trì mà không cần xóa bỏ" .

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.