• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mr. Siro gây xôn xao với ngoại hình gầy gò, sự thật đằng sau khiến fan xót xa

Showbiz

Tối 8/9, nhạc sĩ đình đám Mr. Siro (tên thật Vương Quốc Tuân) khiến cư dân mạng được một phen xôn xao khi đăng tải bức ảnh mới của mình. Trong đó, anh xuất hiện với ngoại hình khác lạ, gương mặt hốc hác và thân hình gầy gò khó nhận ra. Cộng thêm kiểu tóc dài phủ qua mắt, Mr. Siro càng thêm phờ phạc khiến fan xót xa.

Bài đăng của Mr. Siro nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, hầu hết đều bày tỏ sự lo ngại với sức khỏe của nhạc sĩ đình đám khi thấy anh sụt ký như vậy.

Trên trang cá nhân, Mr. Siro thường xuyên chia sẻ những hình ảnh uống nước ép để giảm cân, có thể kể đến nước ép cỏ lúa mì (tiểu mạch thảo) hay cần tây. Hơn nữa, nhạc sĩ 38 tuổi còn có cho riêng mình bộ sưu tập các loại máy để ép nước từ trái cây vô cùng đa dạng và hiện đại. Anh cũng xây dựng cho bản thân chế độ ăn nhiều rau xanh, bao gồm các loại cải như cải bó xôi, cải xoăn, uống sinh tố từ việt quất, chuối, nha đam và chanh.

Thế nhưng một số SIROCON (tên fandom của Mr. Siro) chỉ ra rằng nhạc sĩ đình đám từng chia sẻ bản thân anh bị bệnh trên tài khoản Instagram vào cuối tháng 4.2020 nên việc Mr. Siro sụt ký không phải giảm cân mà là ảnh hưởng của bệnh tật.

Sức khoẻ của mình vào thời điểm này 2 năm trước - đã trải qua những ngày ám ảnh suốt đời. Có một người, vì thương mình, mà cố nén hết những đợt mất ngủ suốt mấy chục ngày căng thẳng, để giữ tỉnh táo - vì là người duy nhất trực tiếp chăm bệnh cho mình.

Đến giờ sức khoẻ mình vẫn chỉ đang khá hơn 2 năm trước chừng 20% thôi, nhưng mình thấy ánh sáng cuối đường hầm rồi. May mắn làm sao, sau những ngày cao điểm đó, sức khoẻ bắt đầu có chút lạc quan, đồng thời cân nặng cũng giảm đi bất ngờ. Anh cảm ơn xã đã luôn đưa tay về phía anh, cho anh sự bình tâm, không còn những hoang mang nữa, không còn cô đơn nữa - từ âm nhạc cho đến sức khỏe - khi có hai chúng ta cùng nhau đối mặt.

Dù Mr. Siro vẫn không hé lộ về bệnh tình của mình, nhiều cư dân mạng vẫn để lại bình luận động viên nhạc sĩ đình đám ăn uống bồi bổ sức khỏe vì hình ảnh hiện tại của anh quá thiếu sức sống.

Hình ảnh mũm mĩm của Mr. Siro trong quá khứ

Đọc thêm: DJ Mie, Anh Tú The Voice và ca sĩ MiA - Bộ ba hỗ trợ khiến sân khấu Rap Việt thêm 'cháy'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.