• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Mỹ nam 'Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon' đóng drama mới siêu cẩu huyết: Em trai yêu chị dâu, một tình yêu tội lỗi

Showbiz

Theo truyền thông Hàn vào ngày 11 tháng 3, nam diễn viên Ji Soo sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với drama lãng mạn mới của đài MBC mang tên "When I Was Most Beautiful" (Khoảng Thời Gian Khi Tôi Đẹp Nhất - Tên tạm thời).

Ji Soo sẽ thủ vai nam chính Seohwan, một chàng trai cuối cùng phải đón nhận người phụ nữ anh yêu "Oh Yeji" trở thành chị dâu của mình. Seohwan đã gặp Yeji trước anh trai, và vì muốn gây ấn tượng bản thân thật tốt trước Yeji - một giáo viên thực tập ở trường Mỹ Thuật, anh đã đưa cô đến nơi làm việc của cha mình, nhưng kết cục lại đưa anh trai và Yeji đến gần nhau, khiến mọi thứ đổ bể.

Sau khi người anh trai biến mất, Seohwan vẫn bộc lộ tình yêu dành cho người phụ nữ của anh trai mình là Yeji.

Ji Soo lại rơi vào một tình yêu đau khổ

Đây là tác phẩm quay trở lại truyền hình của Ji Soo sau 2 năm kể từ drama của đài jTBC 'Ping Pong Ball'. Năm 2019, anh đã gặp gỡ khán giả qua series My First First Love rất được yêu thích được phát sóng độc quyền trên Netflix.

Ji Soo trong poster của Series My First First Love

"When I Was Most Beautiful" được chỉ đạo bởi đạo diễn Oh Kyung Hoon, người được biết đến qua các drama như Bad Thief Good Thief, Mom và biên kịch bởi Cho Hyun Kyung với các tác phẩm trước như Maids, Grand Prince.

Bộ phim được dự kiến phát sóng vào nửa sau của năm 2020.

Theo: Spotvnews.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.