• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam Hoa ngữ 'bạo hồng' nhờ web drama: Tiêu Chiến, Chu Nhất Long và Hoàng Cảnh Du không ngừng tiến bước, chỉ một người thụt lùi

Showbiz

Cùng với sự phát triển của web drama, hình thức xem phim của khán giả đã không còn nằm trong giới hạn là ngồi trước màn hình TV, mà có thể xem thông qua ứng dụng kênh phát online trên điện thoại.

Web drama được sản xuất ngày càng nhiều dựa theo xu hướng thích xem web drama ngày càng đông của khán giả. Các diễn viên ngôi sao cũng có thể ra mắt sớm, không cần xếp hàng chờ đợi để được duyệt lên truyền hình. Sự nổi tiếng của họ vì thế tăng nhanh hơn, có người còn "bạo hồng" (nổi tiếng bùng phát) chỉ nhờ một web drama, rồi nâng cao sự nghiệp với hàng loạt tài nguyên sau đó.

Tiêu Chiến

Chẳng hạn như mỹ nam sinh năm 1991 Tiêu Chiến, anh "bạo hồng" nhờ web drama Trần Tình Lệnh liền nhanh chóng nắm bắt nhiều cơ hội phim ảnh, show tạp kĩ, các tài nguyên thời trang, sự kiện, luôn duy trì ánh hào quang khó có được ở mức tốt nhất. Hình tượng công tử vừa lịch sự lễ phép hoà nhã khiêm tốn cũng giúp ảnh thu về đông đảo người hâm mộ.

Tiêu Chiến hiện là một trong những "đỉnh lưu" có sức mạnh khiến dân tình tiêu thụ hàng hoá nhiệt tình. Các tạp chí mới anh đứng trang bìa đều cháy hàng chỉ trong tích tắc, các sản phẩm do anh đại diện phát ngôn đều nhận nhiều ủng hộ.

Trong tương lai, ngôi sao cao 1m83 còn có không ít phim để phát sóng như Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, Đấu La Đại Lục, Lang Điện Hạ. Tiền đồ sẽ còn mở rộng và cực kì đáng mong chờ.

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long cũng nhờ web drama Trấn Hồn trở thành "đỉnh lưu". Sau hơn một năm phim phát sóng, anh vẫn duy trì nhiệt độ ở mức cao, tên tuổi luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng dành cho minh tinh.

Tác phẩm Biết Chăng Biết Chăng Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm giúp anh thu về giải thưởng Bạch Ngọc Lan, tác phẩm cống hiến cho lễ Quốc khánh Tôi Và Tổ Quốc Tôi giúp anh thu về đánh giá tốt từ dự luận, từ đó củng cố chỗ đứng trong giới giải trí.

Mỹ nam sinh năm 1988 hiện còn hai bộ đợi lên sóng là Đạo Một Bút Kí Chi Trùng Khởi Tôi Thân Yêu được kỳ vọng cao.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du "bạo hồng" nhờ web drama Thượng Ẩn năm 2016. Đến nay là 4 năm và tên tuổi của anh thành công giữ vững trong giới giải trí. Tác phẩm Hành Động Phá Băng về đề tài chống tội phạm ma tuý năm 2019 thậm chí đưa vị trí của Hoàng Cảnh Du lên một tầm cao khác.

Trong số các nam ngôi sao đi lên nhờ web drama, có thể nói Hoàng Cảnh Du là người có tài nguyên phim ảnh cực tốt, hàng loạt dự án về tay anh tới tấp trong suốt ngần ấy năm, thời gian sắp tới mỹ năm sinh 1992 còn các tác phẩm khác chờ chiếu như Thế Kỷ Thanh Xuân Sáng Tạo, Định Chế Tình Yêu Cao Cấp, Quân Trang Thương Yêu.

Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân cũng nổi tiếng bùng phát qua web drama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký chiếu ngày 13/12/2015 nhưng so với Hoàng Cảnh Du - nam chính phim Thượng Ẩn chiếu ngày 29/1/2016 - nhiệt độ tên tuổi của anh lại không thể duy trì vững vàng.

Sau 4 năm bứt phá tên tuổi, dường như Thịnh Nhất Luân đã bị lãng quên. Anh nắm được tài nguyên tốt, trở thành nam chính nhiều phim sau đó nhưng không phim nào tiếp tục gây tiếng vang.

Ngược lại, các diễn viên khác trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký lại có bước phát triển ổn thoả hơn. Chẳng hạn như Trương Thiên Ái góp mặt trong các show tạp kỹ, phim điện ảnh Cơ Trưởng Trung Quốc. Vu Mông Lung thì lên hàng nam chính trong kha khá tác phẩm, sau Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đóng cùng Cúc Tịnh Y, khán giả cực kì mong chờ bộ Lưỡng Thế Hoan đóng cùng Trần Ngọc Kỳ.

Đáng nói nhất chính là Bành Dục Sướng - người từng đóng vai thái giám nhỏ bé ít đất diễn trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Anh chàng hiện tại có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí, từng được đề cử giải Kim Mã và là nam chính của một loạt phim điện ảnh. Chương trình Hướng Về Cuộc Sống cũng giúp anh có nhiều hảo cảm từ công chúng và thu về lượng fan khổng lồ.

Quay về Thịnh Nhất Luân, cách đây không lâu anh bị tung tin đồn đã đăng ký kết hôn ở nước ngoài với bạn đời nam nhưng từ lúc bị tung tin đồn đến lúc studio của anh lên tiếng phủ nhận, hầu như không mấy ai quan tâm thảo luận.

Thịnh Nhất Luân cũng là một trong những sao nam dù nắm được tài nguyên tốt trong tay nhưng rất ít khi bị đối thủ tung tin xấu để bôi đen, để phòng ngừa việc anh có thể "bạo hồng" tiếp tục. Phải chăng vì anh khó có khả năng bứt phá?

Các bộ Tướng Quân Tại Thượng, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp danh tiếng đều đổ dồn vào nữ diễn viên Mã Tư Thuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngay cả việc đi show, Thịnh Nhất Luân vẫn rất mờ nhạt, không hề tích luỹ thêm được nhiều fan. Trong khi giới giải trí vẫn có không ít ngôi sao mong mỏi được mời lên show để phô diễn tài năng, mở rộng độ nhận diện.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.