• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Mỹ nam K-Pop và những mối tình đầu vương vấn khó quên

Showbiz

Như những người bình thường khác, các idol xứ Hàn cũng có những mối tình đầu đẹp và ngọt ngào. Tuy nhiên, phần lớn các câu chuyện tình đều kết thúc với cái kết buồn.

1. Sunggyu - INFINITE

Sunggyu gặp mối tình đầu trong ban nhạc của trường. Cô gái ấy chơi keyboard trong khi Sunggyu là giọng ca chính. Sunggyu đã rơi vào lưới tình với cô bạn ấy ngay từ lần gặp đầu tiên. Anh thậm chí còn hát bài “A Doll’s Dream” của Weather Forecast như một lời bày tỏ. Nhưng đáng tiếc, cô gái ấy vẫn chỉ coi Sunggyu như một người bạn mà thôi.

first love sunggyu

2. Hoya - INFINITE

Chàng trai đến từ Busan - Hoya cũng có những kí ức khó quên về mối tình đầu trong cuộc đời mình. Vào khoảng thời gian Hoya đang học năm cuối THPT, anh đã phải lòng một cô gái. Trong một lần đi chơi biển Haeundae, anh đã ngỏ lời với cô gái mình thích. Lời tỏ tình vô cùng lãng mạn nhưng những gì Hoya nhận được chỉ là một cái lắc đầu lạnh nhạt.

first love sunggyu 1

3. Minhyuk - BTOB

Vào năm 16 tuổi, Minhyuk rơi vào mối tình đơn phương với một cô gái nhỏ hơn anh 1 tuổi. Minhyuk đã đơn phương cô gái này suốt 4 năm, cuối cùng họ đã đến được với nhau. Tuy nhiên mọi việc không hề thuận lợi, Minhyuk muốn tiến xa hơn, nhưng cô gái đó lại yêu thích sự tự do của cuộc sống độc thân, vì vậy họ đã quyết định chia tay.

first love sunggyu 2

4. Henry - Super Junior M

Sở hữu khuôn mặt điển trai và tài năng đầy mình, Henry được biết đến như một nghệ sĩ đa tài của showbiz Hàn. Khi còn ở Canada, anh đã quen và hẹn hò với một cô gái trong suốt 7 năm. Tưởng chừng đó là một chuyện tình đẹp với cái kết mĩ mãn nhưng không, cô gái đó đã lừa dối anh và “bắt cá 2 tay” với chính người bạn thân nhất của anh.

first love sunggyu 3

5. Chanyeol - EXO

Các fan của Chanyeol quả thực đã rất ghen tị khi nghe anh chàng tiết lộ chuyện “rơi vào lưới tình” khi vừa tròn 20 tuổi. Họ đã gặp nhau lần đầu tiên ở nhà thờ. Mặc dù được mệnh danh là “happy virus” của EXO nhưng khi đứng trước người con gái mình thích Chanyeol lại như một gã khờ. Phải rất khó khăn anh ấy mới có thể mở lời. Cũng chính vì thế, mối quan hệ giữa họ chưa bao giờ tiến xa hơn mức tình bạn.

first love sunggyu 4

Theo: KOREABOO
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.