• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Mỹ nhân 'Friendzone' Baifern Pimchanok kể lại chuyện gặp ma li kì ở Nhật Bản

Showbiz

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Zoomdara - một trang thông tin điện tử dành cho giới trẻ ở Thái Lan, Baifern Pimchanok đã kể về sự cố mà nữ diễn viên gặp phải trong chuyến du lịch tới Nhật Bản. Cụ thể, cô cho biết: “Có vẻ như chúng tôi đã gặp ma lúc ở Nhật. Nó thường xuyên tạo ra những âm thanh và tiếng động lớn khiến chúng tôi cảm thấy bối rối, không biết đó là do ma hay do người gây ra."

Make up @tum.suriyun.makeup Hair @noppasit_vote Cr. @look.bon ...
Chuyến đi nghỉ ngơi, thư giãn của nữ diễn viên đã đổ vỡ tan tành chỉ vì "vị khách không mời mà đến".
Fans hóng màn tái hợp của Baifern Pimchanok: 'Tình cũ' Mario ...
Baifern thừa nhận vẫn còn cảm thấy rùng mình mỗi khi nhắc tới kỷ niệm không mấy hay ho này.

Sự kỳ quái càng lúc càng gia tăng khi đôi lúc ngồi ở trong phòng, Baifern luôn nghe thấy giọng nói của rất nhiều người lạ, mỗi lần lại là một thanh âm khác nhau. Thậm chí, người quản lý của nữ diễn viên còn nghe thấy "người bạn vô hình" kia nói câu xin chào bằng tiếng Nhật, tựa như có ý muốn làm quen khiến cả hai đều cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Baifern Pimchanok (Có hình ảnh) | Nữ thần, Thái lan, Instagram
Có lẽ nào chính nhan sắc "thần thánh" của nàng ngọc nữ phim Thái đã khiến ngay cả hồn ma cũng muốn làm quen.

Tuy nhiên, Baifern cũng bổ sung thêm rằng “người bạn” ma này khá thân thiện và tốt bụng, dù đôi khi hơi ồn ào khiến nữ diễn viên và người quản lý bị giật mình. Sau khi biết chuyện, một số người bạn thân thiết với nữ diễn viên đã nhanh chóng nhắn tin khuyên Baifern nên thử tìm cách “đàm phán” với "người bạn kỳ lạ", như quát to mỗi khi nó gây ra tiếng động lớn, hoặc mua nút tai chống tiếng ồn.

Ấy thế nhưng dù có thực hiện bất cứ biện pháp nào, Baifern cũng vẫn nghe thấy những âm thanh kỳ quặc đó cho đến khi nàng ngọc nữ kết thúc kỳ nghỉ của mình.

Jolie Nguyễn đăng ảnh bị cho là cố tình “dìm hàng” Baifern
Mọi chuyện chỉ hoàn toàn chấm dứt khi Baifern quyết định quay trở về Thái Lan.

Chuyện các ngôi sao gặp các hiện tượng kì bí, khó lý giải khi đi du lịch hay quay phim không còn là chuyện mới lạ trong làng giải trí. Không chỉ riêng trường hợp của Baifern, đàn chị Bee Namthip cũng từng gặp phải vô số những chuyện tâm linh khi thực hiện các cảnh quay của bộ phim Giao ước chết tại tòa nhà Sathorn Unique. Hoặc đơn cử như hai mỹ nam Tor Thanapob, Krist Perawat cũng chia sẻ rằng bản thân đã từng gặp ma khi tham gia các chương trình quay đêm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.