• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mỹ nhân TikTok Trần Thanh Tâm: 'Người chửi mình toàn là con gái, sân si và kém sang'

Showbiz

Sau phát ngôn gây sốc liên quan đến chuyện học hành: "Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào" gây tranh cãi đến mức Trần Thanh Tâm phải công khai xin lỗi với bức tâm thư: "Lời xin lỗi muộn màng từ cô bé 20 bồng bột"; mới đây cô nàng tiếp tục bị cư dân mạng "đào" lại dòng trạng thái khẳng định những người chửi mình toàn là con gái ghen tị với nhan sắc của cô.

Cụ thể, mỹ nhân TikTok viết: "Khi tôi đọc bình luận chửi thì nhận ra toàn là con gái? Riết không hiểu nổi? Sân si vậy kém sang vậy ai chơi lại?". Ngay lập tức, cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận với phát ngôn này dù cô nàng chỉ vừa mới xin lỗi ít ngày trước.

Không những thế, cư dân mạng còn lan truyền rộng rãi một đoạn livestream của Thanh Tâm trên TikTok, trong đó cô chia sẻ: "Có nhiều bạn kỳ ghê ha, kiểu như là rảnh quá không có gì làm nên vào sân si tui. Sân si thì sân si đi, tui vẫn kiếm ra tiền, chi trả cho cuộc sống. Còn đỡ hơn mấy bạn ăn bám gia đình". Cuối đoạn video, mỹ nữ TikTok còn nở một nụ cười nhếch mép, dường như để bày tỏ sự khinh bỉ với những người đã có bình luận chê bai mà cô gọi là ''sân si''.

Tuy nhiên dựa trên kiểu tóc, có thể đoán được rằng đây là đoạn video Thanh Tâm đăng tải trước khi nổi tiếng với câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ". Có lẽ cô nàng đã hiểu được tính nhạy cảm của phát ngôn "sân si" trên nên hiện video trên đã bị xoá khỏi tài khoản TikTok.

Bên cạnh đó, những hình ảnh mới của Thanh Tâm tiếp tục thu hút bình luận trái chiều của cư dân mạng, chủ yếu là về nhan sắc em gái "C sủi tan trong nước".

Đọc thêm: Mỹ nhân Tiktok Trần Thanh Tâm xin lỗi phát ngôn gây tranh cãi về việc học và kiếm tiền: 'Em là một cô bé 20 bồng bột'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.