• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nam ca sĩ indie xứ Hàn bị 'ném đá' tơi tả vì dám viết bài hát 'mơ tưởng, thèm khát' Yein (Lovelyz)

Showbiz

Mới đây, nam ca sĩ indie Kream bỗng trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các diễn đàn dành cho K-Pop. Song đáng tiếc là anh chàng này không nổi tiếng nhờ các sản phẩm âm nhạc, mà là vì lùm xùm liên quan tới bài hát sáng tác dành tặng Lovelyz Yein.

44805722 344700313021805 5428168201760720448 n

Kream sinh năm 1993, bước chân vào con đường ca hát từ năm 2014.

Năm 2017, Kream có đăng tải một ca khúc mang tên In My Heart lên tài khoản Youtube. Nam ca sĩ giới thiệu: "Như một người hâm mộ chỉ có thể đứng nhìn thần tượng của mình từ xa. Bài hát này nói về sự trớ trêu trong cuộc sống hiện tại, nơi mà ta thường xuyên thấy người nổi tiếng qua màn hình điện thoại, tưởng rất gần mà hóa ra xa cách vạn dặm."

Bài hát khiến cộng đồng người yêu mến Lovelyz "dậy sóng" mấy ngày nay.

Thông điệp mà In My Heart truyền tải nghe có vẻ ý nghĩa nhưng theo fans của Lovelyz, lời bài hát này thật sự có vấn đề. Dưới đây là những đoạn nhạy cảm mà người hâm mộ đã chỉ ra:

Hôm nay tôi mỉm cười khi thấy em trong chiếc hộp nhỏ. Tự huyễn hoặc mình rằng em đang cười với tôi. Nắm tay em và nhìn em. Em đặt một nụ hôn lên má tôi. Thế rồi tôi cũng hôn em.

e9dbd183c53032a76e07be803593637c

Yein sinh năm 1998, là thành viên được yêu thích nhất nhì Lovelyz.

Chưa dừng tại đó, Kream còn bày tỏ khao khát được đến gần Yein:

Ngày ấy bao giờ mới đến, em đang ở một nơi mà tôi không thể tiếp cận. Oh yeah, in my heart. Trái tim tôi lấp đầy bởi em. Tôi muốn tiếp cận em nhưng không biết phải làm thế nào... Em đang ở định dạng 2D.

Tôi nghĩ rằng em đang nháy mắt với mình. Ước gì tôi được chìm đắm trong đôi mắt nai ấy, ước gì em lưu giữ hình ảnh về tôi...

Không chỉ bị chỉ trích vì lời bài hát nhạy cảm, Kream còn khiến người hâm mộ của Yein "nổi đóa" khi hồn nhiên sử dụng ảnh của nữ idol làm hình đại diện cho bài hát trên. Thậm chí công ty chủ quản của Lovelyz hoặc người chụp bức ảnh ấy hoàn toàn có thể kiện Kream vì tội vi phạm bản quyền.

screen shot 2018 12 09 at 10 06 16 am

Bức ảnh mà Kream sử dụng.

db4qwcxumaa5sb6

Phần lớn cư dân mạng xứ Hàn đều thừa nhận rằng lời bài hát khiến người ta liên tưởng tới nhiều chuyện mờ ám. Đặc biệt là khi Kream thể hiện quá rõ ý đồ muốn được tiếp cận với Yein thông qua ca khúc này:

- Trời đất ạ, Kream đã xin phép dùng bức ảnh ấy chưa vậy?

- Quá rõ rồi còn gì, hắn ta viết bài này trong lúc đang thèm muốn Yein đến phát điên.

- Nói thật nhé, nếu có ai đó viết tặng cho mình một bài hát toàn những lời như "tôi hôn em, em hôn tôi" thì chắc mình sẽ ngất xỉu vì sợ mất.

- Lời bài hát về nụ hôn khiến tui khó chịu quá! Khác gì quấy rối gián tiếp đâu cơ chứ.

- Chú ý phần điệp khúc nhé "Yeah in my heart" chính là cách phát âm giống với "Yein in my heart" đấy.

- Nghe như lời bài hát được viết bởi kẻ theo dõi ấy. Định thể hiện cái gì cơ chứ? Tôi mà là fan của Yein thì thằng cha này nhừ đòn với tôi.

- Tôi ghét cái bài này, nó làm tôi ớn lạnh.

- Nghe nói Yein và Mijoo là hai thành viên được theo đuổi nhiều nhất. Hóa ra là thật.

Bạn nghĩ sao về lời bài hát do Kream sáng tác, hãy chia sẻ với Lostbird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.