• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nam chính 'Người Ấy Là Ai' Tâm Đinh bức xúc vì tập có anh tham gia không được lên sóng vì sự cố... hỏng file

Showbiz

Mới đây thông tin tập mới show hẹn hò Người Ấy Là Ai có sự tham gia của Lý Nhã Kỳ, Gin Tuấn Kiệt, Liên Bỉnh Phát trong vai trò cố vấn không được công chiếu do hư file khiến nhiều khán giả xôn xao. Ban tổ chức cho biết họ cũng đã cố gắng khắc phục sự cố, gửi qua nước ngoài nhưng không được.

Với lý do như vậy, cư dân mạng đã chia ra làm nhiều luồng ý kiến khác nhau. Tuy nhiên mới đây Tâm Đinh - ngôi sao bóng rổ được mời tham gia Người Ấy Là Ai tập này đã chính thức lên tiếng thông qua Facebook cá nhân với bức tâm thư dài bày tỏ sự bức xúc khi biết được sự cố của ê-kíp chương trình.

Ngôi sao của VBA cho biết anh quyết định sống ở Việt Nam để trải nghiệm thêm về quê hương cũng như kết nối lại với giá trị văn hóa của đất nước. Trong thời gian đó, Tâm Đinh được chương trình Người Ấy Là Ai gửi lời mời tham gia.

Như các bạn đã biết, tôi gần đây đã chia sẻ về một tập của Người Ấy Là Ai - một trong những chương trình hẹn hò phổ biến nhất trên truyền hình Việt Nam và đó là một trải nghiệm thú vị trên sân khấu. Chúng tôi có khoảng thời gian tuyệt vời với tất cả các khách mời và cố vấn của chương trình. Đoán xem, tôi đã trở thành thí sinh được chọn cuối cùng!

Mặc dù đó là một trải nghiệm gây choáng, tôi vẫn tự hào khi được cô gái xinh đẹp (Linh Hoàng) chọn trong số 4 thí sinh. Cùng với tất cả những người tham gia, chúng tôi rất háo hức mong chờ buổi phát sóng dự kiến ​​của tập phim.

Tuy nhiên sau thời gian chờ đợi và không nhận được phản hồi từ ê-kíp chương trình về lịch phát sóng dự kiến, quản lý của cầu thủ sinh năm 90 đã gửi e-mail thắc mắc và nhận về được câu trả lời rằng toàn bộ file đã bị hỏng.

Tất cả chúng tôi đều sốc. Tôi chắc chắn rằng bạn có thể hiểu được sự hoài nghi của tôi về lời giải thích đó. Làm thế nào điều này có thể xảy ra với một đội ngũ truyền hình chuyên nghiệp? Thời gian trôi qua, tôi càng thất vọng về việc chương trình đối xử với thí sinh kỳ lạ như thế nào sau khi ghi hình.

Anh cảm thấy các thí sinh đã không được tôn trọng bởi phía Người Ấy Là Ai không chủ động thông báo về sự việc mà đợi đến lúc Tâm Đinh lên tiếng hỏi han mới trả lời. Anh cũng cho biết rằng bản thân không thích lôi kéo sự chú ý nhờ gây ra tranh cãi.

Có thể tôi lớn lên ở Mỹ nên chẳng hiểu cách làm việc của ekip Việt Nam. Tôi chỉ thất vọng về sự thiếu lịch sự, thiếu chuyên nghiệp của ekip. Đơn giản chỉ cần thông báo cho tất cả những người tham gia khi chương trình không lên sóng thôi mà?

Tôi không mong đợi được nổi tiếng hay buôn bán, kinh doanh bất cứ thứ gì sau buổi ghi hình. Cái tôi muốn là sự tôn trọng cơ bản của ekip dành cho tôi cũng như những người tham gia ngày hôm đó. Tôi tôn trọng thời gian của họ và cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất, vì vậy tôi hy vọng họ cũng sẽ tôn trọng chúng tôi.

Dù được mời trở lại vào mùa tiếp theo, Tâm Đinh vẫn nghi ngờ rằng sự việc tương tự sẽ lặp lại. "Tôi cảm thấy buồn cho tất cả người hâm mộ, gia đình, bạn bè của tôi, những người đã mong chờ được chương trình. Thật sự không khả thi khi show có đến tận 8 máy quay và một đội ngũ giàu kinh nghiệm lại vô tình làm mất tất cả các file mà không có bất kỳ bản sao lưu nào. Bạn sẽ tin điều gì? Tôi không thích bị đối xử như một kẻ ngốc!".

Cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp cũng tiết lộ rằng chương trình tặng điện thoại khi lên sóng nhưng lại lấy về sau khi hết ghi hình, hứa hẹn tặng điện thoại thật một thời gian ngắn sau đó. Cuối cùng, Tâm Đinh cho biết anh ổn và xem đây chỉ là một bài học trong cuộc sống.

Tâm Đinh chụp ảnh cùng Văn Mai Hương và Justin Young sau hậu trường

Đọc thêm: Cuộc sống lãng mạn của Hà Hồ với người yêu và con trai: Mẹ con giao tiếp tiếng Anh ngay cả khi ở nhà

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.