• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nam diễn viên đóng 'Deadpool 2' khẩn cầu mọi người... ngừng gửi ảnh nude cho mình

Showbiz

Lewis Tan là một diễn viên, người mẫu và nhà chỉ đạo võ thuật, mang hai dòng máu Trung Quốc và Anh. Có bố là một nhà chỉ đạo võ thuật kiêm diễn viên đóng thế, anh và các anh em trai của mình đã được học võ từ khi còn nhỏ.

Tan được biết đến nhiều nhất với vai Zhou Cheng trong series Iron Fist của Netflix, Gaius Chau trong Into the Badlands và đặc biệt là Gaveedra-Seven hay Shatterstar trong bom tấn Deadpool 2 gần đây.

lewis 1

Lewis Tan ngoài đời vô cùng điển trai.

ffffffff

ffffff

Anh đã hi sinh nhan sắc khá nhiều cho vai diễn trong Deadpool 2.

Thế nhưng ngày hôm qua, anh đã lịch sự yêu cầu người dùng Twitter dừng việc gửi ảnh nude cho anh ấy. Diễn viên 31 tuổi này đã viết trên Twitter của mình: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ nói điều này nhưng làm ơn đừng gửi ảnh nude cho tôi nữa”.

lewis 2

Đối với các chàng trai, việc được các cô gái tự nguyện gửi ảnh nude có vẻ như là một thứ vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với một người như Lewis Tan, khi mà hàng ngàn người, cả nam lẫn nữ đều tình nguyện gửi đến cho anh hàng tá bức ảnh 18+ như vậy thì nó lại trở thành một điều phiền phức không đáng có.lewis 3

Tuy nhiên, nếu như nhìn vào những bức ảnh dưới đây, bạn sẽ hiểu lý do tại sao người hâm mộ lại tự nguyện làm điều tưởng như khó tin đó. Đáng buồn thay, không phải ai cũng được ở cạnh một nam thần như Lewis Tan.

lewis 4

lewis 6

lewis 7

lewis 8

lewis 9

Không còn nghi ngờ gì nữa, Tan chắc chắn là một trong những người đàn ông châu Á nóng bỏng nhất trên thế giới. Nhưng hãy tôn trọng mong ước của anh ấy và đừng gửi ảnh nude cho anh nữa nhé các fan.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.