• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nam idol khiến fan cười bò trước sáng kiến 'chấp hết' mọi kiểu 'chỉnh sửa ác ý' của Mnet

Showbiz

Là "cha đẻ" của vô vàn show truyền hình thực tế cũng như show sống còn ăn, Mnet luôn biết cách thu hút người xem bằng những chiêu trò chỉnh sửa tạo drama.

Tuy nhiên để đạt được điều ấy, chính những thí sinh tham gia chương trình sẽ bị biến thành "con tốt" trong bàn cờ mà nhà đài sắp xếp sẵn. Trong thực tế, từng có thí sinh lên tiếng tố Mnet cố ý chỉnh sửa để biến họ thành đối tượng xấu xí trong mắt công chúng.

Để tránh trở thành nạn nhân của Mnet, Jang Jun - thành viên Golden Child đã có một hành động vô cùng nhanh nhạy: Dùng điện thoại hiển thị tên từng nhóm nhạc khi họ biểu diễn.

Đây vừa là cách để cổ vũ các nhóm nhạc trong chương trình, vừa khiến Mnet bó tay trong việc chỉnh sửa các cảnh quay. Ví dụ như khi Pentagon đang trình diễn, Mnet không thể cắt biểu cảm của Jang Jun để ghép sang màn trình diễn của ONEUS được.

Hành động của Jang Jun bất ngờ nhận về vô vàn phản ứng tích cực từ fan Hàn. Trên diễn đàn Pann, netizen không ngại dành những lời khen cho sự hài hước và thông minh của nam idol này:

- Jang Jun vừa cứu tất cả mọi người khỏi một pha evil-edit từ Mnet...

- Nếu không có Jang Jun thì Road To Kingdom sẽ buồn lắm đó.

- Dù không có nhiều thời gian nhưng tôi nghĩ thật tuyệt nếu được thấy cậu ấy mỗi tuần trên TV.

- Nhanh nhạy ghê haha...

- Trời ơi ai mà nghĩ một idol sẽ dám làm thế này cơ chứ hahaha...

- Vừa buồn cười vừa thương. Hy vọng Golden Child sẽ tỏa sáng hơn trong tương lai.

Road To Kingdom có tổng cộng 7 nhóm tham gia là PENTAGON, Golden Child, ONF, The Boyz, VERIVERY, ONEUS và TOO. Họ đều là những nhóm nhạc nam trẻ tuổi, chưa có chỗ đứng vững trên thị trường, khao khát thể hiện mình để có độ phủ sóng rộng rãi hơn trong cộng đồng fan KPOP. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.