• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Nam idol sinh năm 2003 bỗng dưng nổi tiếng vì có ngoại hình giống Irene (Red Velvet)

Showbiz

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc bỗng phát hiện ra một nam idol sinh năm 2003 có ngoại hình giống hệt Red Velvet Irene. Anh chàng hiện đang gây sốt trên khắp các mặt trận này chính là Kangmin tới từ nhóm nhạc VERIVERY.

Kangmin - VERIVERY

Ngoài những điểm chung cơ bản như khuôn mặt nhỏ, nước da trắng mịn, mũi cao, Kangmin và Irene còn có khuôn miệng rất giống nhau.

Ngoại hình lung linh của Irene và Kangmin
Đặc biệt khi cả hai cười, sự tương đồng lại càng được thể hiện rõ

Khi nam idol sinh năm 2003 cười, cư dân mạng đều phải thốt lên vì quá giống mỹ nhân Irene. Đặt hình ảnh của Kangmin và Irene cạnh nhau, có lẽ rất nhiều người sẽ nhầm tưởng họ là chị em ruột.

Kangmin debut cùng với VERIVERY vào tháng 01/2019. Nhóm gồm 7 thành viên, trực thuộc công ty Jellyfish - công ty quản chủ của Sung Si Kyung, VIXX, Gugudan,...

Tuy đã debut được hơn 1 năm nhưng VERIVERY vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng cho mình trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Chính vì lý do này, các thành viên của nhóm đã quyết định cùng nhau tham gia chương trình Kingdom của Mnet. Với tài năng của mình, hiện tại VERIVERY đang dần thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong tập mới nhất lên sóng vào ngày 28/05, VERIVERY đã cán đích ở vị trí thứ 5.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.