• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nam thần Hoa ngữ xử lý fan 'vượt tường' sang nhà idol khác: Tiêu Chiến - Hứa Khải khác nhau một trời một vực

Showbiz

Mặc dù sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhưng các sao nam Hoa ngữ không phải lúc nào cũng kiểm soát được trái tim chung thuỷ từ hậu cung của mình. Thỉnh thoảng họ sẽ thấy những trường hợp người hâm mộ "vượt tường", "trèo rào" truy đuổi theo thần tượng khác. Đứng trước vấn đề này họ sẽ nghĩ gì, nói gì và xử lý ra sao?

Hoa Thần Vũ

"Tôi cảm thấy không phải vì họ "vượt tường" mà mình phải lấy lòng bằng cách đi làm những điều họ muốn. Tôi nghĩ mình đã là thần tượng của họ thì điều cần làm là nâng cao bản thân tạo nên những thứ vượt qua sức tưởng tượng của họ."

Hứa Khải

"Thật ra sẽ có những chuyện như vậy, tôi đương nhiên là ủng hộ rồi!"

Bạch Vũ

"Thôi đừng vượt tường, thôi đừng vượt tường, tường sẽ sập đó!"

Thẩm Đằng

"Haizzzz...... Tôi cũng không biết nên xử lý bọn họ hay xử lý tiểu thịt tươi." (Tiểu thịt tươi chỉ các anh chàng trẻ đẹp trai)

Hứa Ngụy Châu

Hỏi: "Hãy nói một câu lôi kéo các fan muốn "vượt tường" quay trở lại đi."

Đáp: "Đi, đi, đi đi, đi luôn đi! Hơ hơ hơ.... Vui là được rồi, vốn dĩ tôi nghĩ quá trình theo đuổi ngôi sao là tìm niềm vui mà, bạn đã có người làm mình vui hơn, chuyện khiến mình thích hơn, vậy thì cứ vui vẻ mà đi đi."

Lý Dịch Phong

"Tôi đã phá tường hết rồi, muốn về lại lúc nào thì về."

Tiêu Chiến

Hỏi: "Nếu fan đang "vượt tường" bị Tiêu Chiến bắt được tại chỗ, Tiêu Chiến sẽ nói gì?"

Đáp: "Mệt không, vượt tường mệt rồi thì nghỉ ngơi chút đi. Nghỉ khoẻ rồi thì suy nghĩ kỹ xem có vượt qua bên kia nữa không."

Trần Vỹ Đình

"Vậy thì không còn là người phụ nữ của tôi nữa rồi, sao lại có thể đi theo tôi và người đàn ông khác cùng lúc như thế chứ. Sao lại có thể như thế? Sao lại có thể như thế? Thế nên tốt nhất là đừng để tôi nhìn thấy. Mấy người cứ lén lút đi, tôi coi như không có chuyện gì xảy ra. Mấy người mà liều lĩnh quá tôi chịu không nổi đâu."

Vương Gia Nhĩ

"Có thể, có thể, có thể, đi, đi đi..... nhưng nhớ quay trở lại đó nha. Mấy bạn làm thế nào với tôi thì tôi sẽ làm thế ấy lại với các bạn.... À giỡn xíu thôi, xin lỗi."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.