• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nayeon (TWICE) lại bị những kẻ nặc danh đe dọa tính mạng khiến fan hoang mang, phẫn nộ

Showbiz

Vào ngày 1.7 vừa qua cư dân mạng đã phát hiện ra một page trên Facebook có tên "Death is the key" đăng tải bài viết có nội dung đe dọa đến tính mạng của Nayeon (TWICE). Đáng chú ý, page này đã được Facebook xác nhận vì có dấu tích xanh và có 24 nghìn người theo dõi. Trong phần mô tả, dàn admin của "Death is the key" đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sau khi bài viết dọa giết của page này được Once (tên fandom của TWICE) biết được và lan truyền rộng rãi, Death is the key đã nhanh chóng khóa trang.

Mọi người ơi hãy giúp chúng tôi. Chúng tôi sẽ giết Nayeon. Dàn admin sẽ gặp cô ta ở 205 Gangdong-daero, Seongnae-dong, Gangdong-gu, Seoul, Hàn Quốc và cố gắng tìm kiếm. Hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ chúng tôi.

Cái chết đã gần kề rồi Nayeon à.

Hiện tại các Once nói riêng và fan Kpop nói chung đang dùng hashtag #ProtectNayeon để nhắc nhở JYP và yêu cầu công ty này có những biện pháp bảo vệ gà nhà khỏi nguy hiểm như page Death is the key đe dọa. Đồng thời, họ cũng gửi email đến JYP để công ty nhận ra tầm nghiêm trọng của sự việc.

- Nayeon xứng đáng với những điều tốt. Việc dọa giết đã kéo dài quá lâu và quá kinh khủng. Cô ấy là ánh sáng dễ chịu của TWICE lẫn Once và chúng ta cần phải bảo vệ Nayeon. Không ai xứng đáng phải chịu điều này.

- Nayeon là một người tốt. Trẻ con cũng thích cô ấy nữa. Làm ơn hãy bảo vệ Nayeon.

- Nayeon thật tử tế và có ''trái tim vàng". Cô ấy là một ví dụ điển hình của vẻ đẹp từ trong ra ngoài.

- Không phải là điều tuyệt nhất khi thức dậy. Điều này đã tra tấn chúng tôi nhiều tháng qua và càng không thể tưởng tượng việc Nayeon cảm thấy như thế nào.

Làm ơn hãy tiếp tục gửi email đến JYP. Thật khó chịu khi đây là điều tốt nhất mà chúng tôi có thể làm.

- Cô ấy là người tuyệt vời nhất trên thế giới mà tôi từng biết và Nayeon xứng đáng với rất nhiều tình yêu. Hãy bảo vệ cô ấy.

Hiện tại hashtag #ProtectNayeon đang đứng thứ 4 trên toàn thế giới. JYP vẫn chưa có động thái mới về sự việc.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Nayeon gặp rắc rối với sasaeng fan. Fan cuồng người Đức tên Josh đã nhiều lần bám đuôi và đe dọa cô. Mới đây hắn ta đã tuyên bố sẽ giết nữ ca sĩ bằng chính đôi tay của mình nếu cô hẹn hò trong bí mật với chàng trai khác. Người này thậm chí còn đến Hàn 2 lần, tìm tới tận trụ sở JYP chỉ để được gặp Nayeon.

Scandal fan cuồng nghiêm trọng nhất Kpop: Cảnh sát vào cuộc, mỹ nhân TWICE dằn mặt và thái độ nhởn nhơ của kẻ bám đuôi - Ảnh 1.
Josh (bên trái) là fan cuồng của Nayeon

Đọc thêm: Đài truyền hình Pháp gây tranh cãi khi so sánh BLACKPINK với TWICE, gọi TWICE là 'nhóm nhạc bình dân'

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.