• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Netizen bất ngờ trước động thái quyết liệt bảo vệ 'BigBang 5 thành viên' của G-Dragon

Showbiz

Mới đây trưởng nhóm BigBang đã đăng tải một bức ảnh mới trên instagram cá nhân, trong ảnh anh hài hước tạo dáng bên cạnh cậu em Dae Sung. Bài đăng của G-Dragon thu hút sự chú ý của V.I.P (tên fandom của BigBang) nói riêng và cư dân mạng nói chung. Chỉ trong thời gian ngắn, bức đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Tuy nhiên, một tài khoản tự xưng là V.I.P đã vào để lại comment "đá xéo" Seung Ri như sau: "Happy birthday Dae Sung. One of the four members of BigBang" (Chúc mừng sinh nhật Dae Sung. Một trong bốn thành viên của BigBang). Bình luận này như ngầm phủ nhận Seung Ri từng là một mẩu của nhóm dù nam ca sĩ đã tự nguyện rời đi vì scandal ồn ào chấn động châu Á năm 2019.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Người này sau đó phát hiện ra G-Dragon đã thẳng tay block nick instagram của mình nên đành lấy nick phụ để vào xin lỗi nam ca sĩ nhưng rồi cũng chịu số phận tương tự.

Có thể thấy sau chuỗi scandal của Seung Ri, T.O.P, nhiều khán giả đã lên tiếng muốn khai trừ hai thành viên này khỏi nhóm nhưng đối với G-Dragon, BigBang vẫn giữ mãi con số 5 thành viên.

Còn nhớ trước đây fan còn nhiệt tình "đẩy thuyền" hai nghệ sĩ, gọi gặp đôi với cái tên "Nyongtory". Trong show Run, BIGBANG Scout!, G-Dragon đã viết một bức thư cho đàn em với nội dung: "Mặc dù em đã mất đi niềm đam mê âm nhạc, nhưng ai thèm quan tâm chứ, vì em là Seung Ri mà. Em có thể tìm thấy con đường thuộc về riêng mình. Và em đã làm được điều đó. Nhưng hãy cẩn thận kẻo bị lừa nhé. Em yếu đuối và dễ bị tổn thương như đậu hũ. Em có thể phải vào tù và ăn đậu hũ đó".

Có lẽ với G-Dragon, Seungri mãi vẫn là cậu em út của Bigbang, là một phần không thể thiếu của nhóm dù cho ai có nói gì đi chăng nữa.

Thuyền G-Dragon và Seungri lật tan tành: Những khoảnh khắc tình cảm không thể thấy lại của cặp đôi huyền thoại - Ảnh 9.
Thuyền G-Dragon và Seungri lật tan tành: Những khoảnh khắc tình cảm không thể thấy lại của cặp đôi huyền thoại - Ảnh 14.
Thuyền G-Dragon và Seungri lật tan tành: Những khoảnh khắc tình cảm không thể thấy lại của cặp đôi huyền thoại - Ảnh 17.

Chính vì thế, hành động của G-Dragon không hề quá khó hiểu đối với những fan cứng đã cùng trải qua nhiều thăng trầm với BigBang.

Đọc thêm: Fan EXO, SHINEE và NCT đẩy hashtag #SuperMDisbandParty tố SM tham lam và đạo đức giả

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.