• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Netizen giận dữ, yêu cầu huỷ show vận động mạnh 'Chase Me' sau nghi vấn Cao Dĩ Tường đột tử

Showbiz

Rạng sáng 27/11, nguồn tin trên mạng cho hay Cao Dĩ Tường ngất xỉu khi đang thực hiện hạng mục chạy trong chương trình Chase Me của đài Chiết Giang. Tình trạng của anh trở nên xấu dần, phải hồi sức tim phổi tại chỗ trong 10 phút nhưng vẫn bất tỉnh và phải tiếp tục chuyển lên xe cấp cứu tới bệnh viện.

Theo lời kể của cư dân mạng có mặt ở đó, các ngôi sao trẻ tuổi như Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân chạy đến mức nôn mửa, Lý Chấn Ninh phải lên xe cấp cứu để tiếp thêm không khí.

Hiện chưa rõ sức khoẻ của Cao Dĩ Tường ra sao nhưng một blogger có hơn 10,8 triệu lượt theo dõi cho hay anh đột tử, đã qua đời, kêu mọi người chờ đợi xác nhận chính thức.

Thông tin trên gây chấn động mạnh với công chúng. Nhiều người cầu nguyện nam ngôi sao 35 tuổi bình an, đồng thời yêu cầu huỷ bỏ chương trình.

Từ khoá "Cao Dĩ Tường làm sao vậy" đứng vị trí số 1 bảng hot search với mức "bạo", theo sau là từ khoá "Chase Me" đứng vị trí số 2 lúc 7 giờ sáng. Tuy nhiên sau đó, từ khoá liên quan đến Cao Dĩ Tường biến mất, "Chase Me" leo lên vị trí số 1 với mức "bạo". Sự việc này cũng gây bàn tán xôn xao như sau:

[+7792] Sau này đừng ghi hình vào nửa đêm nữa, cái kiểu chương trình có cường độ vận động mạnh này thật doạ người ta mà.

[+4105] Chương trình nên dừng ngay đi! Phải suy nghĩ cho tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ chứ.

[+3945] Tại sao liên tục hạ hot search, đài Chiết Giang không phải lần đầu chơi trò này.
=>> [+31] Trước đây Kiệt ca của tui ghi hình Vương Bài Đối Vương Bài bị thương, đài Chiết Giang cũng chẳng nói một lời, Kiệt ca tỉnh lại câu đầu tiên nói rằng thật may không phải là chị Giả Linh. Mặc dù Mango TV hay chiêu trò nhưng ít nhất có thể đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ, đài Chiết Giang không bằng một góc.

[+3524] Cái chương trình này thật sự không biết làm người, tật chung của các chương trình hiện nay là cứ phải đợi đến tối mới bắt đầu ghi hình, qua đêm mới kết thúc, không biết ban ngày là cái gì.
=>> [+1781] Chương trình vận động không thể nào ghi hình qua đêm. Chức năng vật lý của một người bị suy yếu. Có bao giờ thấy trận bóng rổ hay màn chạy bộ nào vào nửa đêm đâu, nhấn mạnh là không phải vào buổi tối mà là vào giữa đêm … Tai nạn xảy ra vào lúc 1h30, nhân viên công tác bảo thường làm suốt đêm, ghi hình đến 5 6h sáng. Đài Chiết Giang thực sự không đúng. Đối với chương trình này, ngay cả quán quân Olympic cũng hết hơi, huống hồ các nghệ sĩ bình thường.

[+2519] Đài Chiết Giang mau chóng điều chỉnh đi, hạng mục nhảy nước lần trước chẳng phải cũng bị áp xuống sao? Khách mời quay chương trình này phải mạo hiểm tính mạng đấy.

[+2037] Đài Chiết Giang, chương trình của mấy người có thể mời Tưởng Kình Phu không? Anh ta có nhiều sức lực như vậy, cũng không muốn sống nữa, đừng mang Cao Dĩ Tường ra vui đùa.

[+1403] Hy vọng bình an, nhưng mà đài Chiết Giang làm người đi, xảy ra sự cố cũng không phải 1 2 lần, chuyện của Trần Vỹ Đình trước đây xém doạ chết tôi đấy.

[+1085] Đài truyền hình không có trái tim, liên tục hạ hot search, đổi tên chương trình lên vị trí số 1, sao vậy, lợi dụng tuyên truyền luôn một thể à, đúng là rác rưởi.

[+695] Ban ngày ghi hình ăn xén ăn bớt chi phí gì của chương trình mấy người hả? Buổi tối tầm nhìn đã không tốt, không khí lại lạnh, mấy người nghĩ cái gì vậy.

Chase Me là show thi đấu thể thao truy đuổi và rượt chạy dưới cảnh đêm đô thị, do trung tâm chiến lược phát triển đài Chiết Giang chế tác. Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Ngô Tuyên Nghi, Chung Sở Hi, Tiêu Kính Đằng, v.v

CẬP NHẬT: TRUYỀN THÔNG XÁC NHẬN CAO DĨ TƯỜNG QUA ĐỜI Ở TUỔI 35

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.