• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Netizen Hàn cho rằng G-Dragon ám chỉ việc chơi thuốc trong bức ảnh Instagram mới nhưng sự thật thì sao?

Showbiz

Vào ngày 16 tháng 3 vừa qua, trưởng nhóm BIGBANG đã đăng tải một vài tấm ảnh lên Instagram cá nhân với caption có emoji đồng hồ.

Trong số những bức hình mà G-Dragon đăng lên, có một tấm ảnh với nội dung một tờ giấy màu vàng có in hình mặt cười được đặt trên lưỡi của một ai đó.

View this post on Instagram

????

A post shared by 권지용(權志龍) (@xxxibgdrgn) on

Hình ảnh khiến Knetz tin rằng GD đang ám chỉ đến một loại ma tuý

Ngay khi bức ảnh này được đăng tải, rất nhiều netizen Hàn cho rằng G-Dragon đang ám chỉ đến loại ma túy/thuốc kích thích thần kinh và gây ảo giác rất mạnh có tên gọi 'LSD'.

Ở nhiều đất nước, LSD được coi là một chất gây nghiện và bị cấm lưu hành. Còn được gọi với cái tên như “tem giấy”, bùa lưỡi", “tem thư", “kẹo dán”, LSD được tẩm trên các miếng dán giấy giống hình tem thư nhỏ với các loại hình thù ngộ nghĩnh, đa dạng hay các nhân vật hoạt hình với kích thước thông thường chỉ khoảng 1,5 x 1,5 cm.

Tan trong nước hay chất cồn, LSD có tác dụng trức tiếp lên người sử dụng thông qua vị giác hay lưỡi. Chỉ với một lượng rất nhỏ LSD cũng làm cho người dùng có cảm giác hoang tưởng, rối loạn vị giác, gây ảo giác, ảnh hưởng đến thần kinh. Khi sử dụng, người chơi sẽ xé một miếng rồi dán vào lưỡi, ngậm trong miệng hoặc mút.

Những hình ảnh hiện ra khi tìm kiếm LSD có nét tương đồng với bức ảnh GD đã đăng lên

Chính vì hình mặt cười dán trên lưỡi là một trong những hình ảnh hay được dán lên tờ giấy được ngậm trong miệng và khá phổ biến với những ai biết đến LSD, Knetz không ngừng chỉ trích trưởng nhóm BIGBANG khi đăng tải tấm hình này. Nhiều người còn nhắc lại bức ảnh ám chỉ việc chơi thuốc với dòng chữ 'Molly' - một loại ma tuý đá mà G-Dragon đã từng đăng tải trên Instagram rồi nhanh chóng xoá đi vào năm 2014 và cho rằng anh nên cẩn thận hơn khi có quá khứ dính líu đến nghi án chơi thuốc.

Tấm ảnh ám chỉ đến việc chơi thuốc luôn bị cư dân mạng đào bới lại của GD từ năm 2014

Mặt khác có nhiều người bênh vực G-Dragon và cho rằng tấm ảnh nam thần tượng đăng tải chỉ là một bức ảnh nghệ thuật. Tấm hình này có nét gần tương đồng với một poster trong sự kiện triển lãm poster hàng năm do Hiệp hội màn hình & in ấn Thụy Điển (Swedish Screen Printers Association) tổ chức. Chủ đề của những poster này là về 'sự ngăn cấm'. Việc GD vẽ hình mặt cười lên tấm poster với chủ đề liên quan đến sự cấm đoán này có thể được hiểu là "đừng chơi LSD".

Mặc cho lời giải thích này, rất nhiều cư dân mạng vẫn buông lời chỉ trích anh chàng:

- Anh ta có tiền sử chơi thuốc rồi đó..

- Vậy ra mọi người đang bảo vệ cho anh ta hả

- Sao anh ta đặt cái nụ cười lên tác phẩm nghệ thuật đó vậy, vốn nó không phải thế mà

- Ngay khi anh vẽ mặt cười lên thì tấm poster đã có ý nghĩa khác rồi (gợi nhắc đến LSD)

- Kết luận là anh ta biết công chúng nhìn nhận mình thế nào nhưng vẫn chọn đăng bức ảnh đó? Có dụng ý gì không?

- Nếu anh ta đã bị bắt gặp chơi thuốc thì ít nhất anh ta cũng nên cẩn thận về việc đăng tải những thứ ám chỉ đến ma túy, không phải sao?

- Vấn đề không phải là ảnh đó vốn không phải là anh ta mà là việc một người của công chúng lại đăng tải bức hình gợi nhắc đến chơi thuốc

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có những người nghiêm túc bảo vệ anh ta cho chuyện này cơ đấy

- Anh ấy đã đăng tải hình ảnh này đó, thế thì sao?

- Cố gắng chia sẻ thứ gì đó nghe có vẻ chân thành nhưng lại thất bại, có thấy xấu hổ không?

- Bigbang, GD, YG cùng một giuộc cả …

- Vậy thì sao? Anh ta đến từ hiệu thuốc

Biểu tượng nụ cười luôn gắn với GD từ nhiều năm, anh chàng còn xăm hình icon này
Theo: Theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.