• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn ngỡ ngàng nhận ra 3 sự kiện bí ẩn nhất K-Pop đều có liên quan đến JYP Entertainment

Showbiz

Hầu hết các scandal tại K-Pop đều sẽ bị quên lãng theo thời gian. Tuy nhiên vẫn có những sự kiện bí ẩn đọng lại trong tâm trí người hâm mộ. Bởi vì càng không hiểu rõ, người ta càng muốn bàn tán về nó.

Tại sao HuynA lại rời Wonder Girls?

Khi HyunA tuyên bố rời Wonder Girls, rất nhiều người bị shock. Cô từng được xem như center cũng như gương mặt đại diện của nhóm. Thời điểm ấy, không ít fan vì tức giận mà buông lời chỉ trích HyunA. Họ cho rằng nữ idol "vô ơn" khi đột ngột rút khỏi nhóm nữ nhà JYP Ent.

una540x401png1343699932 24bd

photo 1 1505147542229

Trên thực tế, HyunA đã bị ốm và buộc phải rời khỏi làng giải trí một thời gian để tập trung vào sức khỏe. Tuy nhiên sau đó người ta lại thấy cô gia nhập CUBE Entertainment và debut với 4MINUTE. Người hâm mộ phát hiện ra rằng CEO của CUBE vốn là một giám đốc đến từ JYP Entertainment, điều này dấy lên nghi vấn HyunA đi theo vị này sang CUBE sau mâu thuẫn nội bộ ở JYP.

678263305fc38f193fc34e9d42a3943a

Bởi vì JYP Ent chưa từng lên tiếng đính chính, cho nên fan chỉ có thể "đoán già đoán non" như vậy. Chuyện vì sao HyunA bất ngờ trời JYP vẫn mãi là một bí ẩn chưa có lời giải.

Tại sao Jay Park rời 2PM?

Giống như HyunA, Jay Park cũng rời 2PM khi anh đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

2pm1

Cư dân mạng phát hiện ra Jay Park từng viết những lời phỉ báng Hàn Quốc và người dân nước này trên trang MySpace. Sự việc tạo ra cuộc tranh cãi lớn và nhiều người tin rằng đó là nguyên nhân khiến Jay Park bị đuổi khỏi JYP.

jay park1

Jay Park (Park Jaebum) là trưởng nhóm đầu tiên của 2PM. Tuy nhiên có tin đồn rằng các thành viên trong nhóm đều đồng ý "đá" nam idol ra khỏi nhóm sau khi anh dính phải tranh cãi trên SNS.

Khi đã rời công ty, Jay Park không ít lần "đá xéo" JYP bằng những lời rap ẩn ý: "Người thầy cũ lo rằng chúng tôi trở nên giống nhau, ông ta hẳn đang rất ghen tị", "Ông là kẻ nghệ sĩ bán fan, ngay cả khi ông chặn đường thì tôi vẫn sẽ tiến lên phía trước", "Cái tôi làm là âm nhạc, còn thứ ông tạo dựng là chính trị..."

restmb jhidxmake

Hiện tại, Jay Park là người đứng đầu công ty giải trí hip hop lớn nhất Hàn Quốc - AOMG.

Tại sao có tin đồn Jeon Somi 'bị đá' khỏi JYP?

Trước khi rời JYP Ent, Jeon Somi cực kì nổi tiếng với vai trò center trong I.O.I - nhóm nữ bước ra từ Produce mùa đầu. Chính vì thế nên khi I.O.I tan rã, người ta chắc mẩm rằng Somi sẽ được debut cùng nhóm nữ mới của JYP (mà bây giờ chúng ta đều biết là ITZY).

ecdf652ad76d3e33677c

Trong showcase debut sau này, Somi đã tuyên bố rằng quan hệ giữa cô và JYP không hề xấu như mọi người vẫn tưởng. Chỉ vì định hướng âm nhạc khác nhau nên cô nàng mới chọn cách rời đi. Tuy nhiên netizen tin rằng mọi chuyện không chỉ có thế bởi gần đây, trên internet lan truyền ảnh profile cũ của ITZY. Đội hình ban đầu bao gồm Chaeryeong, Ryujin, Lia, Yeji và Somi (thay vì Yuna như hiện tại).

itzy chaeryeong 768x768

itzy lia 768x768

itzy ryujin 768x768

itzy yeji 768x768

itzy somi 768x768

Dù không có bằng chứng cụ thể nhưng fan suy luận rằng Somi có thể đã vi phạm quy tắc của JYP, dẫn đến việc phải chấm dứt hợp đồng trước thềm debut.

K-Pop vốn tồn tại rất nhiều lùm xùm gây shock, song thật bất ngờ khi 3 sự kiện không có lời giải này lại liên quan trực tiếp đến JYP Ent. Dưới đây là bình luận của netizen Hàn:

1. [+184, -4] Tò mò cả về sự ra đi của ONF Laun...

2. [+110, -2] Cả HyunA và Jay Park đều thành công hơn sau khi rời công ty nhỉ?

3. [+87, -1] Với tôi thì là vụ của DEUX Kim Sungjae, kẻ sát nhân vẫn còn lởn vởn ngoài kia nhưng sao cảnh sát không bắt cô ta? Quyền lực của cô ta ghê gớm thế nào mà cấm sóng được cả phóng sự từ "I Want to know that"?

4. [+74, -1] Thời điểm Jay Park bị đuổi, mọi chuyện thật sự hỗn độn.

5. [+64, -5] Khi HyunA rời JYP, cô ấy đã đích thân viết một lá thư. Giám đốc của JYP lúc đó cũng bỏ đi và thành lập CUBE, HyunA đã đi theo ông ấy bởi đó là người từng tuyển chọn cô. Thật sự là có mâu thuẫn nội bộ và họ không biết lấy cớ gì ngoài cách nói HyunA bị ốm. Lúc ấy Park Jin Young giận HyunA lắm vì cô là center của Wonder Girls mà. Tuy nhiên sau này có vẻ họ cũng làm hòa rồi, còn đi ăn đám cưới Sunye nữa.

6. [+60, 0] Tại sao Pristin tan rã???

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.